'Dắt túi' vài thủ thuật sống ảo

30/06/2016 - 10:15
Có lẽ các tín đồ sống ảo cũng sẽ phải gật gù với những bí quyết dưới đây.
Việc sử dụng các địa điểm trong khi đăng một dòng trạng thái hay một hình ảnh không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đôi khi địa điểm đó không cần phải là một địa điểm thực đúng theo nghĩa đen, nó có thể chỉ cần là một địa điểm thú vị nhưng không cụ thể. Nó sẽ có tác dụng khơi gợi trí tò mò của mọi người về nơi đó.
Trước những bữa tiệc, những buổi đi chơi, đừng quên gây ấn tượng bằng cách đăng tải một bức hình tự sướng khi đã chuẩn bị xong với dòng hashtag ‘#ReadyToGoOut’. Đảm bảo bạn sẽ khiến không ít người phải ghen tị với niềm vui của mình.
Sao có thể quên việc đăng hình của những món ăn ngon lên trang cá nhân của bạn nhỉ? Đó có lẽ đã là một hành động khá ‘cổ điển’, tuy nhiên nó vẫn cực kỳ tuyệt vời và đáng để bạn thử.
Những chú thú cưng sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu và thú vị hơn trong mắt mọi người. Vì vậy, đừng bỏ qua những bức hình chụp cùng thú cưng nhé.
Một lời trích dẫn đôi khi có sức mạnh hơn bạn tưởng. Có thể lời trích dẫn này không cần phải bắt nguồn từ sách vở, nó chỉ cần là lời nói của mẹ bạn, chẳng hạn như: “Giặt quần áo đi con! (Biểu tượng cảm xúc)”, như vậy cũng đủ để mọi người thấy bạn là một người vui tính và thú vị.
Facebook có tính năng mời bạn tham gia các sự kiện vì vậy đừng để sự lười nhác cản đường bạn. Hãy tham gia các sự kiện trên Facebook khi có thể. Nó sẽ giúp bạn xây dựng một hình ảnh hòa đồng và cởi mở.
Nụ cười có sức mạnh cực kỳ lớn vì vậy hãy đăng những tấm hình cười rạng rỡ, đảm bảo rằng tất cả mọi người sẽ phải tự hỏi: “Có chuyện gì mà vui vậy?”
Mạng xã hội là nơi để bạn thể hiện bản thân vì vậy đừng ngại ngần cập nhật những hình ảnh tự sướng tự nhiên hàng ngày. Những tấm hình sẽ chứng minh cho mọi người thấy bạn không phải là người không bao giờ ra ngoài đường.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm