Dẫu anh ta bội bạc, cô vẫn không thể quên

18/03/2019 - 21:51
30 tuổi, được nhiều người giới thiệu, mai mối nhưng cô vẫn lẻ bóng một mình. Bởi người đàn ông nào cô gặp cũng bị cô so sánh với "người cũ".

Người cũ của cô, người đã để lại trong lòng cô sự tổn thương quá lớn khi không một lời chia tay, bỏ cô đi lấy vợ. Cô ngơ ngác khi bị anh chặn mọi thông tin liên lạc mà không hiểu có chuyện gì xảy ra. Chỉ đến khi bạn của anh cho biết, anh đã lập gia đình với cô gái khác, cô mới ngã ngửa.

 

nguoi-yeu-cu.jpg
Gặp người đàn ông nào, cô cũng so sánh với "người cũ" khiến cô giờ vẫn lẻ bóng một mình. Ảnh minh họa

 

Suốt một thời gian dài sau đó, cô bị stress, tâm trí lúc nào cũng nghĩ đến anh. Có thời điểm, ngày nào cô cũng đi chục cây số để đến trước công ty của anh. Cô hy vọng sẽ được “chạm mặt” anh. Thậm chí, đi công tác ở quê anh, cô cũng ngồi ở quán cà phê trước đây 2 người từng hò hẹn. Chỉ một chút le lói có thể sẽ nhìn thấy bóng anh đi qua hay gặp anh ở đó là tim cô lại xốn xang.

Nhiều người khuyên cô nên quên béng người đàn ông bội bạc đó. Thế nhưng, dù đã cố gắng nghĩ đến những tổn thương anh mang lại thì cô vẫn không thể quên anh. Và giờ đây, dù 5 năm đã trôi qua, dù anh đã yên ổn, hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình thì cô vẫn không nguôi nỗi nhớ về anh.

30 tuổi, ai cũng lo lắng khi thấy cô lúc nào cũng lặng lẽ như cái bóng. Mẹ cô không ngớt giục giã cô lấy chồng vì tuổi xuân có hạn. Đồng nghiệp, bạn bè giới thiệu cho cô không ít người, thế nhưng, gặp ai, cô cũng thấy “không tốt, không đáng yêu, không thông minh” như người cũ. Từng cư xử của họ cũng đều bị cô so sánh với người cũ. Cô lại buồn bã đi về trong căn phòng trọ của mình.

Mới đây, nghe cô hào hứng khoe có cảm tình với một người, ai cũng mừng cho cô. Ít ra, khi có cảm xúc mới mẻ, cuộc sống của cô sẽ thú vị, đáng yêu. Thế nhưng, sau khi báo tin mừng vài hôm, cô lại báo “hết thiện cảm với người ấy”. Lý do là “anh ấy không sạch sẽ, ngăn nắp như người cũ”. Biết bóng của người cũ trong cô vẫn quá lớn, mọi người chỉ biết thở dài.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm