​Đấu trường võ nhạc thu hút hàng ngàn võ sinh tham gia casting

09/11/2017 - 15:00
"Đấu trường võ nhạc" là một show truyền hình mới mẻ, đột phá khi kết hợp được 3 yếu tố gồm: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Chính vì vậy, đây được dự đoán có thể sẽ là một cú "hit" mới về game show truyền hình của năm 2018.
Từ trước đến nay, hẳn khán giả chỉ được xem một chương trình võ thuật, âm nhạc hay nhảy múa đơn thuần nhưng chưa bao giờ xem một show truyền hình kết hợp 3 trong 1: võ thuật, âm nhạc và vũ đạo. Đấu trường võ nhạc chính là gameshow đầu tiên tại Việt Nam khéo léo lồng ghép cả 3 yếu tố thú vị đó. 
thi-sinh-casting-4.jpg
Thí sinh đến dự tuyển là các võ sinh đến từ nhiều môn phái khác nhau trên cả nước

Vừa qua giám khảo John Huy Trần đã xuất hiện ở buổi tuyển sinh với sự tham gia của hàng ngàn võ sinh và các bạn trẻ yêu võ thuật từ nhiều bộ môn khác nhau như Taekwondo, Vovinam, Aikido, Võ Cổ Truyền, Vịnh Xuân Quyền, Muay Thái ... quy tụ tại phim trường Pixel Factory (Gò Vấp) để tham dự casting.

john-huy-tran-2.jpg
Jonh Huy Trần là giám khảo được nhà sản xuất "bật mí" đầu tiên.

Với những ai thường định kiến người học võ là cứng ngắt, khô khan sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi thưởng thức những màn trình diễn công phu, đẹp mắt của chương trình.

vovinam-1.jpg
Một màn trình diễn kết hợp ấm nhạc, vũ đạo, võ thuận vô cùng đẹp mắt của các thí sinh đến từ môn phái Vovinam


Không chỉ là những bài võ thông thường, mỗi đội chơi từ 7 đến 9 người sẽ thể hiện những động tác võ, kết hợp tinh tế với những bước nhảy trên nền nhạc lôi cuốn. Tại Đấu trường võ nhạc, tinh hoa của võ thuật lâu đời sẽ kết hợp cùng sự tươi trẻ của âm nhạc hiện đại. Tất cả cùng đan xen, hòa quyện để tạo nên những sân khấu võ nhạc hoành tráng, thăng hoa.

vo-co-truyen-vn-vo-duong-hoa-lu.jpg
Các thí sinh môn phái Võ cổ truyền Việt Nam  trình diễn những động tác đẹp mắt

Buổi tuyển sinh đã thu hút hàng ngàn võ sinh trên khắp cả nước đến tranh tài. Nam giám khảo đã nhiều lần “há hốc”, không kiềm được cảm xúc trước những thế võ, bước nhảy đầy sáng tạo và ngoạn mục của các nhóm võ sinh. Sau vòng tuyển sinh này, 20 đội chơi sẽ chính thức lộ diện và tranh tài qua từng đêm thi chủ đề khác nhau, kết hợp nhuần nhuyễn giữa võ thuật, âm nhạc và vũ đạo.

taekwondo-5.jpg
Màn biểu diễn của các thí sinh đến từ bộ môn Taekwondo


Đáng chú ý, sự tham gia của Ban giám khảo, cố vấn võ thuật, biên đạo múa, nhà sản xuất âm nhạc có danh tiếng và chuyên môn cao sẽ tăng thêm uy tín và sự hấp dẫn cho chương trình. Ngoài John Huy Trần là mảnh ghép đầu tiên trong bộ 3 giám khảo quyền lực, những nhân tố góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình sẽ dần được hé lộ, hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

aikido-1.jpg
Môn phái Aikido

"Đấu trường võ nhạc" còn là chương trình truyền hình thực tế về võ thuật được đầu tư quy mô nhất từ trước đến nay, từ dàn khách mời đến thiết kế sân khấu, phục trang. Đấu trường võ nhạc với format mới lạ, đề cao tinh thần thượng võ, kết hợp hài hòa với hơi thở hiện đại sẽ là món ăn tinh thần độc đáo, hấp dẫn, thu hút sự theo dõi của nhiều đối tượng khán giả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm