Đầu tư bất động sản theo cách mới của nữ doanh nhân Việt kiều

03/04/2019 - 14:30
Đang có một sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực tại Na Uy, thế nhưng Trine Emilia Kvale – một nữ doanh nhân Việt Kiều - đã quyết định quay trở về Việt Nam khởi nghiệp với dự án đầu tư bất động sản hoàn toàn mới - Trees4RealEstate.

Được biết, Trees4RealEstate là một chương trình tiết kiệm độc đáo, bền vững, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Theo đó, thông qua hệ thống của Better Globe, nơi cả người mua và người bán đều được hưởng 20% trị giá khi mua hay bán một tài sản bằng cách tham gia dự án trồng cây gỗ gụ được trồng tại Châu Phi.

h3.jpg
Dịch vụ bất động sản hoàn toàn mới - Trees4RealEstate - giúp người mua và người bán tiết kiệm được 20% giá bán

Khi thông qua dịch vụ bất động sản mới này, người bán bất động sản trả 4% giá bán để Trees4RealEstate sử dụng số tiền đó trồng cây gỗ gụ tại Châu Phi. Công ty lâm nghiệp từng đoạt giải thưởng của Trees4RealEstate là Better Globe Forestry Ltd sẽ chăm sóc số cây đó của bạn đến khi chúng được khai thác (15 năm sau). Vào năm thứ 15, số cây đó đã tăng từ 4% giá trị lên 40%, và Trees4RealEstate sẽ trả cho cả người bán và người mua 20% giá bán bất động sản ban đầu. Đặc biệt, tất cả những cây được mua đều có giấy chứng nhận và bảo hiểm. Khách hàng có thể kiểm tra về tình hình của chúng thông qua hệ thống trực tuyến của Better Globe.

Chia sẻ quyết định đầy táo bạo này, doanh nhân Trine Emilia Kvale cho biết: “Trước mắt sẽ có nhiều khó khăn, thách thức nhưng tôi tin vào quyết định và sự lựa chọn của mình sẽ lan tỏa được đến con người cũng như các nhà đầu tư Việt Nam để giúp họ vừa gia tăng lợi nhuận, tiết kiệm cho tương lai”.

h4.jpg
Doanh nhân Trine Emilia Kvale trao đổi về dự án

Toàn bộ số tiền mà Trees4RealEstate kinh doanh được (bao gồm thêm khoản lợi nhuận từ việc xuất bản mỗi năm hàng triệu bản tạp chí Bingwa) sẽ dành để xây trường học và giúp đỡ trẻ em nghèo tại Việt Nam. Chương trình còn kỳ vọng trong tương lai gần sẽ góp phần giúp xóa đói giảm nghèo ở Việt Nam” – Nữ doanh nhân Trine Emilia Kvale chia sẻ thêm.

Cá nhân bà Trine Kvale cũng tin rằng “Kinh doanh vì cộng đồng – Con đường toàn cầu tốt đẹp hơn” của Better Globe, với đầu vào mang nhiều tính chất kinh doanh vì cộng đồng và minh bạch hoàn toàn, sẽ mang lại kết quả tốt cho hàng triệu người nghèo ở Việt Nam. Giúp Việt Nam hội nhập với thế giới một cách nhanh chóng và bền vững.

h1.jpg

Bà Trine Kvale sinh ra tại Bình Thuận, theo gia đình sang Na Uy sinh sống và học tập từ khi 14 tuổi. Bà được biết đến là một phụ nữ thành đạt trên nhiều lĩnh vực khác nhau: kinh doanh, làm đẹp, tâm lý…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm