Đầu tư nhẹ nhàng, hưởng lợi 'vàng' với Marina Riverside

27/06/2018 - 16:59
Với dự án căn hộ Marina Riverside, dù là để ở thực hay đầu tư cùng đều dễ dàng sinh lợi trong tương lai gần.

Tiềm năng từ mảnh đất phía Bắc Sài Gòn 

Vùng đất phía Bắc Sài Gòn tiếp giáp với các tỉnh miền Đông Nam Bộ đã và đang phát triển nền công nghiệp với vốn đầu tư nước ngoài mạnh mẽ. Điều này đã khiến Bình Dương thu hút một lượng lớn người lao động nhập cư, từ đó, nhu cầu về nhà ở tại khu vực này đã tăng lên đáng kể.

Để tạo điều kiện cho cư dân đến đây sinh sống và làm việc, tỉnh Bình Dương đã có nhiều chính sách hỗ trợ doanh nghiệp cũng như tạo điều kiện đơn giản các thủ tục hành chính đối với người nhập cư. Ngoài ra, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư phát triển giúp việc kết nối giữa Bắc Sài Gòn và trung tâm thành phố trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Đây cũng là điều kiện thuận lợi cho các chủ đầu tư triển khai các dự án nhà ở phân khúc tầm trung để đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng. Đặc biệt, với làn sóng hạ tầng đổ bộ vào tỉnh Bình Dương trong vài năm trở lại đây, giá trị của những dự án bất động sản trong khu vực nhờ đó được hưởng lợi, ngày càng tăng lên đáng kể.

hnh-1.jpg
Thị trường bất động sản Bắc Sài Gòn trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết nhờ sự đổ bộ của làn sóng hạ tầng

Marina Riverside - cơ hội vàng cho các nhà đầu tư 

Tọa lạc tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương, Marina Riverside được đánh giá có tiềm năng tăng giá trị trong tương lai gần nhờ vào hạ tầng giao thông hoàn thiện. Từ vị trí dự án, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển đến trung tâm TP.HCM và các tiện ích lân cận như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân bay, các khu chợ hiện hữu thông qua các tuyến đường huyết mạch như Quốc lộ 13, Xa lộ Đại Hàn, Đại lộ Phạm Văn Đồng… 

Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group còn đầu tư xây dựng những tiện ích đẳng cấp bên trong khuôn viên dự án như hồ bơi, cà phê sân vườn, công viên cây xanh, nhà trẻ quốc tế, khu BBQ gia đình… Chỉ với vài bước chân, cư dân đã có thể tận hưởng trọn vẹn các nhu cầu thiết yếu từ sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí…Những ưu điểm này càng tạo lợi thế hơn cho dự án bởi nó giúp cư dân tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí di chuyển. 

hnh-2.png
Giao thông thuận tiện là điểm cộng cho dự án Bắc Sài Gòn như Marina Riverside 

Bên cạnh đó, với mức giá tầm trung từ 1.1 - 1.3 tỷ đồng, chỉ cần trả trước 30% giá  trị căn hộ, chủ đầu tư và ngân hàng TP Bank hỗ trợ lãi suất trong vòng 1 năm, việc sở hữu một căn hộ để an cư hay đầu tư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chủ đầu tư LDG Group đưa ra chính sách cam kết cho thuê 6 tháng sau khi nhận nhà (tương đương chiết khấu 3% giá trị căn hộ), đây là một trong những ưu đãi cực kỳ giá trị mà hiếm có chủ đầu tư nào làm được. 

Nếu đang có trong tay một số tiền khoảng hơn 300 triệu cùng thu nhập hàng tháng ở mức trung bình khá, dự án khu căn hộ 100% view sông Marina Riveriside hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định đầu tư sinh lời từ bất động sản. 

hnh-3.jpg
Marina Riverside - một dự án căn hộ lý tưởng để đầu tư sinh lợi 

Mọi chi tiết  vui lòng liên hệ:

Hotline: 0934.362.727

Website: www.marinariverside.vn

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm