Dạy con sử dụng công nghệ số đúng cách và hiệu quả

13/06/2019 - 10:07
Tiến sĩ Diêu Lan Phương và cô giáo Nguyệt Ca sẽ là diễn giả của tọa đàm ‘Phương pháp nuôi dạy con thời 4.0’ nhân dịp ra mắt cuốn sách cùng tên.

Công nghệ 4.0 mang lại những lợi ích gì? Những nguy hiểm tiềm ẩn là gì? Làm thế nào để bảo vệ con an toàn trên mạng? Làm thế nào để dạy con sử dụng công nghệ số đúng cách và hiệu quả?... Những câu hỏi này sẽ được các khách mời giải đáp trong buổi tọa đàm.

ba-1_pp-nuoi-day-con-thoi-4.png
Cuốn sách "Phương pháp nuôi dạy con thời 4.0" 
 

Để giúp các vị phụ huynh hiểu rõ những cơ hội và mối nguy của một thế giới kỹ thuật số, cũng như những hoạt động nào có thể giúp trẻ em phát triển các mối quan hệ lành mạnh trong thế giới này, 1980 Books sẽ tổ chức buổi trò chuyện Phương pháp nuôi dạy con thời 4.0 với 2 diễn giả là Tiến sĩ Diêu Lan Phương và cô giáo Nguyệt Ca. Họ sẽ mang đến những lời khuyên thiết thực dựa trên nghiên cứu học thuật và kinh nghiệm thực tiễn, trang bị cho những người làm cha làm mẹ hiện đại các kiến thức cần thiết để nuôi dạy trẻ trở thành những công dân tích cực, thành công trong thời đại công nghệ.

1.jpg
Tiến sĩ Diêu Lan Phương
 

Tiến sĩ Diêu Lan Phương hiện là giảng viên Đại học KHXH&NV – Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm 2012, chị đã nghiên cứu và thực hành giảng dạy chương trình học với mục tiêu phát triển khả năng ngôn ngữ, bồi dưỡng kiến thức nền tảng và tư duy độc lập, rèn luyện trí tuệ EQ cho trẻ em cấp 1. Sau thời gian dài trực tiếp giảng dạy và nghiên cứu, vào tháng 6/2014, cô thành lập CLB Ngôn ngữ và EQ. Từ đó đến nay, các chương trình của CLB đã nhận được sự quan tâm rất lớn của các phụ huynh và học sinh. Các em nhỏ đã tiến bộ và thay đổi rõ rệt sau khi tham gia vào các chương trình học.

nguyet-ca.png
Cô giáo Nguyệt Ca 
 

Cô giáo Nguyệt Ca là một người mẹ nuôi dạy con tự kỷ thành công. Chị đã xuất hiện trên nhiều bài báo, truyền hình và chia sẻ quan điểm về cách nuôi dạy con trong thời đại công nghệ số.

Tọa đàm Phương pháp nuôi dạy con thời 4.0 được tổ chức vào 14h ngày 15/6/2019 tại Không gian văn hóa Đông Tây (Làng sinh viên Hacinco, Thanh Xuân, Hà Nội).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm