Đây là lần đầu tiên con được ăn bánh Trung thu

28/08/2016 - 10:23
Một nhóm bạn trẻ đến từ TP.HCM đã vừa tổ chức thành công chương trình “Trung Thu cho em” cho hơn 300 em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số tại trường tiểu học La Dạ 1, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
Chương trình đã thu hút đông đảo các em học sinh và phụ huynh tham gia thông qua các hoạt động trò chơi hấp dẫn như ném bóng, ca hát, múa lân, sinh hoạt vòng tròn… được chính nhóm bạn trẻ tổ chức.
img_5304.JPG
 Các em học sinh nhận quà từ nhóm bạn trẻ, mỗi phần quà gồm sữa, bánh, tập vở và dụng cụ học sinh
Ngoài việc trao 300 phần quà, chương trình còn trao 95 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tập tốt với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.
img_5238.JPG
 Chị Trương Hải Yến trao học bổng dành cho các em học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của trường tiểu học La Dạ 1
Chị Trương Hải Yến (trưởng nhóm) cho biết: “Để có được những phần quà gởi đến các em học sinh, nhóm chị phải mất hơn 1 tháng để lên kế hoạch, vận động bạn bè anh chị em thân thiết để đóng góp cho chương trình. Nhìn thấy các em nhỏ La Dạ (đa phần là dân tộc C’ho) nhem nhuốc, thiếu thốn mọi thứ đã thôi thúc chị và các bạn cố gắng hết sức để mang đến cho các em một chương trình trung thu thật ý nghĩa”.
img_9699.JPG
 Các em học sinh La Dạ hồn nhiên vui chơi dưới sân trường
img_5252.JPG
 Những ánh mắt chăm chú theo dõi chương trình của các em học sinh
Chương trình đã mang niềm vui, hơi ấm của sự sẻ chia đến với trẻ em La Dạ.  Em B’rông Nhút (lớp 3A) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên con được ăn bánh trung thu, nó rất ngon ạ. Con vui lắm, con muốn lớn lên được làm cô giáo để dạy cho các em học sinh như con biết học chữ ạ”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm