Đây là minh chứng cho việc đừng dại tự cắt tóc ở nhà

13/11/2016 - 20:54
Tại sao bạn không nên tự cắt tóc tại nhà? Nỗ lực của cô gái xui xẻo sau sẽ là câu trả lời rõ ràng và chính xác nhất dành cho bạn.

Khi các blogger và vlogger làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến hơn, phái đẹp bắt đầu tự làm đẹp, từ việc học cách làm thế nào để tự trang điểm cho mình đến việc tự cắt tóc.

Những blogger làm đẹp thường tải các video làm đẹp lên trang cá nhân và Youtube về cách mà họ làm đẹp, chẳng hạn như cách họ tự cắt mái chỉ với một tấm gương trước mặt và một chiếc kéo.

 Blogger thực hiện cắt mái.
 Cô bạn xui xẻo bắt chước.

Nhưng trong khi những đoạn clip đó nhìn trông thật dễ dàng thì một cô bạn ‘số nhọ’ đã đau lòng phát hiện ra rằng cách tốt nhất để có một mái tóc đẹp vẫn là nên ra hàng trả tiền cho những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.  

Một cô gái người Hàn Quốc tên là Yang Bin đa tự quay mình khi cố gắng áp dụng thủ thuật cắt tóc mái như các blogger làm đẹp. Tuy nhiên, thay vì một kết thúc đáng yêu như trong các clip khác, cô lại nhận phải ‘trái đắng’ khi lỡ tay cắt mái quá ngắn.

 Cũng túm tóc.
 Cũng cầm kéo cắt như ai.
Cô bạn chỉ cho mọi người thấy cách cắt mái bằng một chiếc kéo thông dụng. Cô túm một ít tóc mái và bắt đầu liệng kéo theo đường mà cô học được từ các blogger làm đẹp. Và Bin đã nhận được một kết quả... thảm họa.

Cô rất sốc khi cô nhận ra mái tóc mới của mình không chỉ là quá ngắn mà còn lởm chởm, sợi dài, sợi ngắn.

Không những vậy, cô còn bị cắt vào tay khi cố hoàn thành đường cắt của mình.

 Kết quả là cắt vào tay.
 Và tóc mái ngắn thảm họa.

Đây chính là một lời cảnh báo cho phái đẹp cần phải rất, rất cẩn thận khi cố áp dụng các thủ thuật làm đẹp DIY (tự thực hiện) từ Internet.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm