Dấy tin đồn Jennifer Garner và Ben Affleck sẽ hàn gắn

02/06/2016 - 15:34
Chuyến du lịch châu Âu có mặt cả gia đình làm dấy lên tin đồn Jennifer Garner và Ben Affleck đang muốn cho nhau một cơ hội để trở lại như xưa.

Đã gần 1 năm kể từ ngày cặp đôi hạnh phúc nhất Hollywood tuyên bố ly hôn. Tuy nhiên, trong 1 tháng vừa rồi, Ben Affleck đã dành thời gian để đi du lịch cùng vợ cũ và các con. Một người bạn của cặp đôi này chia sẻ với tờ US Weekly, có thể họ đang muốn hàn gắn.

Theo một số nguồn tin từ tờ này, cặp đôi này vẫn đang trong kỳ nghỉ tại châu Âu. Trong khi Ben quay phim mới The Justice League ở London, Anh thì Jennifer Garner và các con Violet (10 tuổi), Seraphina (7 tuổi) và Samuel (4 tuổi) cũng bay đến đây nghỉ ngơi. Họ đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, buông bỏ những căng thẳng, mệt mỏi của Hollywood. Tờ US Weekly ví động thái này giống như một sự chạy trốn vậy.

Ben Affleck và Jennifer Garner được bắt gặp ở London, Venice, Paris dấy lên tin đồn cặp đôi này đang hàn gắn tình cảm

Tháng trước, họ có một kỳ nghỉ ngắn ngày ở Paris, Pháp và sau đó đến Italy, cùng ở tại khách sạn Venice’s Gritti Palace thân mật như thời gia đình còn hạnh phúc.

Một người bạn của cặp đôi này nói với báo giới là “kỳ chạy trốn” ngắn ngày đã thổi bùng lên ngọn lửa giữa 2 người và trong khi hai người xa nhau, Jen đã thay đổi quan điểm và mở cửa trái tim. Người này cũng chia sẻ với US Weekly rằng: “Jen đã sẵn sàng để quay lại với Ben”.

Một người bạn khác thì cho rằng, kỳ nghỉ này là cơ hội để họ hàn gắn những vết thương lòng trong suốt thời gian qua. “Nhiều sai lầm, vết thương đã được sửa chữa, hàn gắn. Họ đã chọn được một điểm đến tuyệt vời”, người này cho biết.

Nhưng người đại diện của Ben Affleck thì cho biết, họ chỉ đơn thuần tụ họp vì các con

Tuy nhiên, người đại diện của Ben Affleck thì phủ nhận những lời đồn trên và cho rằng chuyến du lịch này hoàn toàn là vì những đứa trẻ chứ không phải họ đang muốn hàn gắn. Người này cho biết: “Họ cùng đưa con đi chơi khi Ben đang quay phim tại đó. Chỉ đơn giản như vậy thôi”.

Jennifer Garner và Ben Affleck từng được gọi là cặp đôi mẫu mực của Hollywood. Họ từng có 10 năm chung sống đầy hạnh phúc và mới quyết định ly hôn vào tháng 7 năm ngoái. Sự tan vỡ này khiến cho bạn bè, người hâm mộ của hai người rất tiếc nuối.

Sau khi chia tay, cặp đôi vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cả hai còn sống chung nhà. Theo lý giải của Ben và Jen, điều này là vì những lợi ích của 3 đứa trẻ và với điều này, họ sẵn sàng làm mọi thứ. 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm