Để hàng lông mày đẹp đúng chuẩn như em gái Kim

02/06/2016 - 18:50
Kẻ lông mày của Anastasia Beverly Hills chính là tuyệt chiêu để cô nàng Khloe Kardashian có được hàng lông mày đẹp long lanh.

Cô nàng Khloe Kardashian luôn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp của hàng lông mày. Thậm chí, trong một dòng trạng thía chia sẻ trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã từng thề rằng: 'Không bao giờ tin tưởng vào một cô nàng có một hàng lông mày xấu'. Khác với suy nghĩ của nhiều người, cô nàng Khloe hiếm khi phải đi đến các trung tâm thẩm mỹ để tạo hình hàng lông mày của mình. Theo em gái của Kim thì việc cô hạn chế tìm đến sự can thiệp của các biện pháp thẩm mỹ là bởi vì điều đó sẽ khiến lông mày của cô bị ngắn đi. Trên thực tế, Khloe chỉ trung thành với kẻ lông mày Anastasia đến từ hãng mỹ phẩm Anastasia Beverly Hills của Mỹ.

Để trả lời cho thắc mắc rằng tại sao hàng lông mày của cô dù không động đến các phương pháp kỹ thuật những vẫn có độ rậm tự nhiên, Khloe giải thích rằng: 'Tôi sử dụng một loại gel mọc tóc để kích thích sự phát triển của nó và nó thực sự hiệu quả'. Ngoài ra, em gái của Kim cũng tiết lộ một phương pháp DIY (Tự chế) khá thú vị. Khloe Kardashian chia sẻ rằng chuyên gia trang điểm của cô Hrush Achemyan khuyến cáo sử sụng dầu thầu dầu như một loại thuốc kích thích mọc tóc tự nhiên. Loại dầu này sẽ cho bạn kết quả tương tự như các loại dầu mọc tóc khác.

Bên cạnh đó, để có một hàng lông mày đẹp tuyệt đối trên các bức ảnh, ngoài kẻ mày Anastasia Dipbrow Pomade 18 USD (khoảng 400.000 đồng), cô còn sử dụng bút chì kẻ mày siêu mịn Brow Pencil Wiz 21 USD (khoảng 480.000 đồng), và để hàng lông mày trở nên rõ ràng hơn cô sử dụng gel kẻ mày Brow Gel 22 USD (khoảng 480.000 đồng).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm