Đề nghị truy tố kẻ giết vợ vì vợ đòi quay về với chồng cũ

25/01/2018 - 18:15
Nghe vợ đòi li dị để hàn gắn với chồng trước, Cao Minh Thành nổi cơn ghen dùng dao đâm liên tiếp đến khi nạn nhân ngã gục trong vũng máu.

Ngày 25/1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị truy tố bị can Cao Minh Thành (SN 1987, trú tại làng Bông Hiot, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) về tội giết người.

Nạn nhân là chị W. (sinh năm 1983), vợ của Thành.

Theo thông tin điều tra ban đầu, chị W. đã từng có một đời chồng và tái hôn với Cao Minh Thành được một thời gian. Khoảng 18h00’ ngày 12/6/2017, sau khi uống rượu say, Cao Minh Thành về nhà to tiếng với chị W., hai vợ chồng xảy ra tranh cãi kịch liệt. Trong cơn nóng giận, chị W. buột miệng nói muốn ly dị với Thành để quay lại với chồng cũ.

1516765878387_2.png
Bị can Cao Minh Thành.

 

Nghe vậy, Thành nổi cơn ghen, cầm dao Thái Lan đâm 2 nhát vào vai trái và vùng ngực của vợ.

Chị W. cố giằng co với Thành khiến lưỡi dao bị gãy. Không dừng lại ở đó, Thành tiếp tục lấy một con dao khác tấn công vào vùng đầu khiến chị W. gục xuống. Vì vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong khi đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

Sau khi gây án, Thành bỏ về nhà mẹ đẻ lẩn trốn. Đến ngày 13/12/2017, Thành ra công an đầu thú và khai báo về hành vi phạm tội.

Quá trình điều tra, Công an xác định Thành mắc bệnh động kinh, bị hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi. Hiện công an tỉnh Gia Lai đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến VKSND tỉnh Gia Lai, đề nghị truy tố bị can về tội "Giết người". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm