Đệ nhất phu nhân Melania và con chồng bị nghi "cơm không lành"

25/04/2017 - 09:32
Mới đây, trên trang Vanity Fair đưa tin: 2 nguồn tin thân cận với gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết, giữa Đệ nhất phu nhân Melania và Đệ nhất ái nữ Ivanka tồn tại mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Theo thông tin được đưa trên trang Vanity Fair vào ngày 23/4 vừa qua, 2 nguồn tin - một đến từ làng thời trang và một đến từ giới truyền thông - vốn đều có quan hệ thân thiết với gia đình Tổng thống Mỹ đều cho hay, Đệ nhất phu nhân Melania Trump và cô con gái cưng Ivanka của Donald Trump, thực chất không ưa gì nhau. Nguyên do là bởi Ivanka đã lấn lướt hết phần việc đáng ra là phải do một Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đảm nhiệm.

 Có nguồn tin cho hay, mối quan hệ giữa bà Melania và cô Ivanka không mấy tốt đẹp.
 Nguyên nhân được cho là do Ivanka đã lấn lướt vai trò Đệ nhất phu nhân của bà Melania.

Ngay khi thông tin trên xuất hiện, người phát ngôn Nhà Trắng đã nhanh chóng phủ nhận và nói rằng, quan hệ của "hai người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ" vẫn gần gũi như từ trước đến nay họ vẫn vậy, không có gì thay đổi.  

 Tuy nhiên, người phát ngôn Nhà Trắng khẳng định, mối quan hệ giữa hai người phụ nữ quyền lực nhất nước Mỹ vẫn rất tốt.

Trên thực tế, có thể thấy tin đồn trên không phải là không có căn cứ. Bởi lẽ, trong khi bà Melania phải đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội từ người dân Mỹ, khi từ chối chuyển vào Nhà Trắng cùng chồng, vì việc học dang dở tại thành phố New York của cậu con trai út Barron Trump thì Ivanka lại luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ người dân Mỹ, khi liên tục xuất hiện bên cha và cổ vũ ông. Thậm chí, cả gia đình cô còn chuyển đến thủ đô để tiện hỗ trợ Tổng thống Trump.

Tuy nhiên, có lẽ bà Melania đã sẵn sàng lấy lại vị trí của mình bên ông Trump, khi mới đây, bà đã tuyên bố sẽ sớm chuyển vào Nhà Trắng theo đúng kế hoạch trước đó. Đồng thời, bà cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện bên chồng hơn trước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm