Đêm Chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 bỏ phần thi bikini

05/06/2019 - 22:12
Bước sang mùa thứ 9, cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam sẽ không có phần thi bikini trên sân khấu đêm Chung kết, thay vào đó là phát sóng clip ghi hình các thí sinh trình diễn áo tắm trên bãi biển.

Chiều 5/6, tại Hà Nội, BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 đã tổ chức họp báo giới thiệu về cuộc thi. Theo TS. Lê Ngọc Dũng - Ủy viên Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi: “Nữ hoàng trang sức Việt Nam là cuộc thi “hai trong một”, vừa tôn vinh vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy của người phụ nữ Việt Nam, vừa gắn với những bộ trang sức tinh xảo, độc đáo, ấn tượng do các nghệ nhân của Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam chế tác”.

my-duyen.jpg
Mỹ Duyên - người đẹp đăng quang Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017
 

Ngoài tiêu chí không chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều cuộc thi khác, BTC cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 còn chỉ rõ yêu cầu cụ thể là thí sinh không được bọc răng sứ hay tiêm các chất làm đầy. “Cuộc thi tìm kiếm cô gái có vẻ đẹp hoàn mỹ, tự nhiên và người đã bọc răng hay tiêm chất làm đầy thì không thể gọi là vẻ đẹp tự nhiên được. Chúng tôi không chấp nhận bất cứ một hình thức chỉnh sửa nào” – bà Hà Chi, Trưởng BTC cuộc thi nói.

Đặc biệt, phần thi bikini sẽ bị loại khỏi sân khấu đêm Chung kết cuộc thi. Theo TS Lê Ngọc Dũng, việc không thi trình diễn bikini trên sân khấu là xu hướng chung của các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên, một trong những giải phụ của cuộc thi lại có tên Người đẹp biển. “Các thí sinh vẫn có phần trình diễn áo tắm ở bãi biển và buổi trình diễn này sẽ được ghi hình để phát trong đêm Chung kết”, TS Lê Ngọc Dũng nói.

01.jpg
TS Lê Ngọc Dũng, bà Hà Chi và TS Lê Doãn Hợp giới thiệu cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 
 

Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 là cuộc thi nhan sắc do Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam và Hachi Jewellery tổ chức. Cuộc thi được bắt đầu từ năm 2003, đến nay đã trải qua 8 lần tổ chức. Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào tối 19/10/2019 tại Phú Quốc, Kiên Giang. Người đẹp giành vương miện Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 sẽ được nhận phần thưởng 500 triệu đồng, sở hữu căn hộ sang trọng tại TP.HCM và xe ô tô đưa đón đi làm trong 2 năm.

03.jpg
NSND Trần Nhượng và một người đẹp tham gia họp báo giới thiệu cuộc thi 
 

BTC cũng trao các giải Á hoàng 1, Á hoàng 2, giải Khuyến khích và các giải thưởng phụ: Người đẹp Áo dài, Người đẹp Dạ hội, Người đẹp Biển, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp Trình diễn trang sức, Người đẹp Thương hiệu, Người đẹp có khuôn mặt khả ái.

Theo BTC, hiện đã có hơn 200 thí sinh đăng ký tham dự. Thời gian nhận hồ sơ tham dự cuộc thi sẽ kết thúc vào ngày 5/9/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm