Đêm nào cũng xem phim sex, thanh niên phải nhập viện vì 'bất lực'

03/02/2019 - 10:22
Đêm nào A. cũng dành 4-5 tiếng xem phim sex, thậm chí A. thức đêm để xem. Vì vậy, sáng hôm sau A. đi làm trong tinh thần mệt mỏi, uể oải. Dần dần, “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái 'chào cờ' khi 'quan hệ'.

Bác sĩ Đinh Hữu Việt, Khoa Nam học (BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội) cho biết, thời gian gần đây, BV tiếp nhận và điều trị cho nhiều nam giới bị yếu sinh lý dù rất trẻ tuổi, thậm chí cơ thể cường tráng.

Mới đây nhất, BV tiếp nhận bệnh nhân L.K.A. (26 tuổi, ở Hà Nội). Bệnh nhân cao 170cm, nặng 72kg trông rất nam tính. Tuy nhiên, bệnh nhân cho biết, “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được trạng thái cương cứng khi quan hệ với bạn gái.

Qua khai thác tiền sử, A. cho biết là lái xe đường dài. Trước đó thường xem phim sex để học các tư thế khi QHTD. Dần dần, A. nghiện xem phim sex. Đêm nào, A. cũng  dành 4-5 tiếng để xem phim sex, thậm chí có hôm A. thức thâu đêm để xem. Tuy nhiên, sáng hôm sau A. vẫn phải đi làm trong tinh thần mệt mỏi, ể oải.

Qua thăm khám, bác sĩ cho biết, bệnh nhân bị chứng rối loạn cương dương, cần được tư vấn và điều trị cả bằng thuốc và liệu pháp tâm lý. Ngoài ra, bác sĩ cũng yêu cầu bệnh nhân không được xem phim sex hoặc các hình ảnh kích dục. Sau một thời gian, tình trạng của bệnh nhân đã được cải thiện.

photo1517215069816-15172150698171823996474.jpg
Ngày càng có nhiều nam giới trẻ tuổi bị rối loạn cương dương

 Theo bác sĩ Việt lý giải, ngày càng có nhiều thanh niên bị yếu sinh lý hoặc rồi loạn cương dương. Nguyên nhân là do chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi không hợp lý, ăn uống thiếu chất dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố.

Bên cạnh đó, các chất như rượu bia, thuốc lá…. và các chất kích thích khác…làm giảm testosterone gây ra rối loạn chứng năng cương dương và giảm khả năng sản xuất tinh trùng. Ngoài ra, một số nam giới thủ dâm quá nhiều cũng là nguyên nhân gây rối loạn cương dương, lâu dần dẫn đến yếu sinh lý.

Bác sĩ Việt cho rằng, nam giờ mắc chứng bệnh yếu sinh lý không nên xấu hổ, bởi nếu để quá sẽ phải chịu tổn thương từ 30-50% về mặt sức khỏe, hiệu quả công việc cũng bị giảm sút rõ rệt, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Ngay khi có dấu hiệu mệt mỏi, khi quan hệ thường xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh được, đau nhức khi giao hợp, đau buốt khi xuất tinh...Đặc biệt, không có cảm giác thỏa mãn sau khi xuất tinh như người bình thường thì nên đến cơ sở y tế để thăm khám.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm