Đêm nhạc từ thiện gây quỹ 'Những Nhịp Cầu Nhân Ái'

14/11/2016 - 20:09
Đêm nhạc hội sẽ diễn ra lúc 20h ngày 16/11/2016 do CLB Thiện nguyện Bông Sen Trắng tổ chức tại Rạp Công Nhân số 30 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM nhằm gây quỹ xây dựng cầu tại xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.
unnamed.jpg
Khách mời và nghệ sĩ chụp ảnh lưu niệm với Đại đức Thích Đức Tịnh
Đại đức Thích Đức Tịnh – chia sẻ: Bao ngàn đời nay, người Việt Nam luôn là những người giàu lòng nhân ái. Sống đúng với câu thành ngữ: “Lá lành đùm lá rách”, chỉ có sự đùm bọc, yêu thương hỗ trợ lẫn nhau mới giúp cho cộng đồng phát triển đi lên. Những Nhịp Cầu nhân Ái sẽ là động lực để giúp cho chương trình tiếp tục nhiệm vụ của mình, hoàn thành nhiều hơn nữa những công trình phụ trợ, giúp đồng bào nghèo có được những cây cầu chắc chắn, an toàn không còn phải chứng kiến những thảm cảnh đau lòng khi mùa mưa lũ kéo về.
unnamed-3.jpg
Trong thời gian qua, CLB Thiện nguyện Bông Sen Trắng do ĐĐ Thích Đức Tịnh làm chủ nhiệm đã kết nối với các hội, đoàn từ thiện, các mạnh thường quân cùng chung tay góp sức xây dựng nhiều cây cầu cho bà con tại các tỉnh Kiên Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Hậu Giang, An Giang, Tiền Giang, Long An. Và lần này, số tiền ủng hộ sẽ được công bố sau đêm diễn và toàn bộ được sử dụng để xây dựng cầu tại ấp Chống Mỹ, xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang - cây cầu bê tông cốt thép thứ 175.

Chương trình đêm nhạc có sự tham gia ủng hộ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh với sự chỉ đạo nghệ thuật ĐĐ. Thích Đức Tịnh.

NSND Bạch Tuyết một lần nữa sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình "Những nhịp cầu nhân ái" này; Nghệ sĩ Thanh Hằng, nghệ sĩ Cát Phượng ngoài việc trực tiếp đem lời ca giọng hát, tài năng biểu diễn, hai nghệ sĩ sẽ trực tiếp cầm thùng quyên góp đến tận hàng ghế khán giả để những ai có lòng hảo tâm tùy hỷ đóng góp.
unnamed-1.jpg
Nghệ sĩ-Kỷ lục gia Xuân Diệu chia sẻ về đêm nhạc từ thiện gây quỹ 'Những Nhịp Cầu Nhân Ái' 
Kỷ lục gia Xuân Diệu, người nổi tiếng với các màn biểu diễn bằng mắt như bắn tia sữa, thổi bong bóng… cũng tích cực tham gia đem công sức và các tiết mục để phục vụ khán giả trong đêm nhạc hội. Ngoài ra còn có các nghệ sĩ Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Minh Trường, Nhã Thy, Nghệ sĩ - Soạn Giả Tô Thiên Kiều, nghệ sĩ Bùi Trung Đẳng, nghệ sĩ Phượng Trang, đoàn cải lương Bông Sen Trắng; cùng các ca sĩ trẻ: Bích Phượng, Hồng Liên, Kim Ánh Ngọc, Quách Thành Danh, Đăng Nguyên, Tuấn Khương, nhóm nhạc B Girl. Dẫn chương trình Mc. Trọng Luật…

Để chương trình phong phú và thu hút được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm đại tá Đoàn Hoài Trung đã ủng hộ hai bức tranh để dùng bán đấu giá gây quỹ trong đêm nhạc.
unnamed-2.jpg
 Bức thư pháp được dành để đấu giá gây quỹ
Chương trình sẽ diễn ra 1 đêm duy nhất vào lúc 20g ngày 16/11/2016. Vé đã bắt đầu bán vé tại rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TPHCM).
Giá vé ủng hộ: 150.000 - 200.000 - 300.000 đồng.
Hotline đặt vé: 0916.132068 - 0902.418308

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm