Đêm Noel đi đâu? Chơi gì?

23/12/2016 - 17:12
Ngoài việc đến nhà thờ dịp Giáng sinh, các bạn trẻ có thể tìm cho mình những địa điểm vui chơi hấp dẫn trong dịp Noel 2016 này như khu lễ hội đèn lồng, nhà tuyết, quán cà phê...
* Tại Hà Nội:

Khu lễ hội đèn lồng khổng lồ Việt Nam

Lễ hội đèn lồng quy mô lớn đã mở cửa tại công viên Yên Sở. Đây là một không gian vui chơi lý thú cho tất cả mọi lứa tuổi với hàng nghìn ánh đèn rực rỡ từ những chiếc đèn lồng đầy đủ hình thù và kích thước. 
noel1.jpg
Có nhiều khu vực khác nhau như khu vực hòa bình với những đèn lồng mô phỏng kiến trúc danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Khu vực tình yêu lãng mạn hay những chiếc đèn mô phỏng các ngôi sao Hàn Quốc. Vì đã sắp đến Giáng sinh nên ngay khu vực cổng vào đã được trang trí bằng những đèn lồng tuần lộc, cây thông Noel…

Lễ hội kéo dài đến tận 22/1/2017 nên mọi người thỏa sức tham quan.

Các trung tâm thương mại
 
Nếu Quảng trường đỏ - biểu tượng nước Nga cùng với ngọn tháp hình chóp củ hành mang gương mặt Santa thu hút sự chú ý của người dân tại Vincom Mega Mall Times City thì cung điện băng giá đậm sắc xanh tại Vincom Mega Mall Royal City sẽ đưa bạn đến với thế giới của nàng công chúa Tuyết Elsa. Đặc biệt, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - địa điểm “check-in” nổi tiếng của giới trẻ Hà thành - đang trở nên sôi động bởi các hoạt động Giáng sinh theo chủ đề “ngôi làng Santa” ở đất nước Phần Lan.
noel3.jpg
img_5743-copy.JPG
 Quảng trường đỏ - biểu tượng nước Nga cùng với ngọn tháp hình chóp củ hành thu hút sự chú ý của người dân tại Vincom Mega Mall Times City
Tại Vincom Mega Mall Royal City, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vòng quay ngựa gỗ khổng lồ Merry Go Round, sân chơi Bắc Cực dịu nhẹ và làng Giáng sinh châu Âu tráng lệ được làm bằng giấy kỳ công, độc đáo.
noel2.jpg
img_6094-copy.JPG
Vincom Center Phạm Ngọc Thạch - địa điểm “check-in” nổi tiếng của giới trẻ Hà thành - đang trở nên sôi động bởi các hoạt động Giáng sinh 
Đúng dịp Giáng sinh 23 – 25/12, quảng trường Royal City sẽ rộn ràng các hoạt động lễ hội như ném bóng, chụp hình lấy ngay, phi tiêu đổi quà, giải cứu ông già Noel... Vào đêm Chúa giáng trần 24/12, bạn sẽ được thưởng thức dàn đồng ca thiên thần cùng màn "đổ bộ" của 25 ông già Noel từ 5 châu hội tụ ở Quảng trường Giáng sinh Thế giới.

Trong khi đó, Vincom Mega Mall Times City với lợi thế là quảng trường nhạc nước hiện đại sẽ liên tục trình diễn những màn trình chiếu bắt mắt trên nền nhạc Giáng sinh sôi động quen thuộc.
 
Tại Trung tâm thương mại Vincom trong tuần lễ này, các em nhỏ sẽ được xem ông già Noel, công chúa Tuyết biểu diễn xiếc đầy vui nhộn và sẽ được nhận quà trên mỗi tầng của tòa nhà. 

Ngắm Giáng sinh từ những quán cà phê trên cao lãng mạn

Nếu không muốn đến những trung tâm thương mại hay nhà thờ đông đúc, bạn có thể tận hưởng không gian Giáng sinh lãng mạn, ấm cúng bên người thương tại những quán cà phê trên cao. Tại đây, bạn sẽ được bao quát toàn bộ không gian Giáng sinh ở Hà Nội đầy nhộn nhịp, nghe những bản nhạc ý nghĩa, nhấm nháp ly đồ uống hấp dẫn thì còn gì tuyệt vời hơn.
noel4.jpg
Gợi ý một số địa chỉ quán cà phê cho bạn như:
- Avalon Cafe nằm tại 73 Cầu Gỗ và số 9 Đinh Tiên Hoàng, với một mặt trông ra Hồ Gươm, một mặt nhìn ra khu phố cổ.

- City View – phố Đinh Tiên Hoàng đem đến cho bạn một góc nhìn khác về Hà Nội trên cao.

- Ở đường Triệu Việt Vương có Zodi Cafe với thiết kế vừa sang trọng, ấm cúng vừa lãng mạn… 

* Tại TP.HCM:

Quán cà phê băng


Mặc dù mới xuất hiện tại TP.HCM chưa lâu nhưng quán Cà Phê Băng (747 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú - cách Pandora 400m) đã nhanh chóng trở thành địa điểm check-in siêu “hot” của các bạn trẻ.
cafe-bang1.jpg
Với phong cách bài trí đẹp-độc-lạ và nhiệt độ luôn ở mức -10 độ C, quán Cà Phê Băng sẽ cho bạn những trải nghiệm thật đáng nhớ trong đêm Giáng sinh. Một điểm khác lạ nữa để bạn quyết định chọn Cà Phê Băng là địa điểm đi chơi Noel 2016 chính là tới đây, mọi ngóc ngách và thiết bị nội thất đều được làm từ pha lê trong suốt với tuyết trắng phủ xung quanh, bạn sẽ được trang bị áo lông thú ấm áp để thỏa sức selfie, trò chuyện tâm tình và đón Giáng sinh đậm chất châu Âu.

SC Vivo City

Được đặt ở vị trí trang trọng giữa sảnh chính trung tâm thương mại SC Vivo City, cây thông “khủng” cực lung linh đủ màu sắc đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Đặc biệt, bạn có thể đứng giữa lưng chừng thông để tạo dáng thật “cool” hay tham gia nhiều trò chơi thú vị trong lòng cây thông nữa đó! Không chỉ có cây thông khổng lồ, SC VivoCity còn có khu vườn Người tuyết cho bạn những shoot hình “nổi bần bật”.
cay-thong.jpg
Nhà tuyết

Một khu vui chơi trong trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú được trang trí theo phong cách châu Âu với cây thông và ngôi nhà tuyết. Hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm thu hút khách tham quan trong dịp Giáng sinh năm 2016. Khu nhà tuyết rộng 2.000m2 với rừng thông bao phủ bới tuyết trắng xóa. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một mùa Noel của vùng Bắc Âu.

nha-tuyet.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm