"Đêm Sen" đón chờ nhan sắc Miss Photo 2017 tỏa sáng

25/11/2017 - 06:40
Giám đốc sản xuất Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 Ngô Ngọc Tú cho biết, mọi sự chuẩn bị của ekip sản xuất được thực hiện chỉn chu hết mức, để phù hợp cho một không gian sang trọng và sự tỏa sáng rạng rỡ của các thí sinh.
ttt.jpg
Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú

Trao đổi với PNVN, Giám đốc sản xuất chương trình Ngô Ngọc Tú chia sẻ, tại Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 diễn ra tối nay, 25/11, ekip sản xuất dựa theo ý tưởng của tổng đạo diễn chương trình - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Với hình ảnh chủ đạo là Bông sen, nên đêm trình diễn mang tên "Đêm Sen". Hình ảnh bông sen nhẹ nhàng được giữ tông màu hồng. Khi sử dụng ánh sáng phản chiếu sẽ tạo cho bông sen vẻ rực rỡ. "Chính vì vậy, Đêm Sen sẽ tạo mọi điều kiện để các thí sinh Chung khảo Miss Photo 2017 tỏa sáng", Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú khẳng định.

hinh-nen.jpg
21 thí sinh vòng Chung khảo Miss Photo 2017 sẽ là những nhân vật chính của "Đêm Sen"

 

23960715_10212786019138890_317257643_o.jpg
Sân khấu "Đêm Sen" sử dụng ánh sáng phản chiếu, tạo cho bông sen vẻ rực rỡ nổi bật 
Theo Ngô Ngọc Tú, màu sắc nghệ thuật của đêm diễn theo các "lớp màu", có truyền thống, có hiện đại. 
"Chúng tôi có ban nhạc theo kiểu truyền thống là nhóm Giao Thời (tứ tấu dân tộc) và có nhóm hát trẻ trung, năng động là nhóm UNI5 của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cũ và mới được hòa quyện. Cũng như bông sen thể hiện sự vĩnh cửu, muôn đời", Ngô Ngọc Tú chia sẻ.

Với cảm xúc của người đứng đầu ekip sản xuất, Ngô Ngọc Tú cho biết, mọi người tham gia đều với sự thiệt tình và nhiệt tình. Đặc biệt với thí sinh, các em đều rất hồn nhiên, trẻ trung, nhiều em lần đầu đi catwalk và đứng trước đám đông nên việc tập luyện khá vất vả nhưng cũng vô cùng hào hứng. 

"Là Giám đốc sản xuất chương trình, Tú cũng như nhiều nghệ sĩ khác đến với tâm thế hỗ trợ và đồng hành. Chúng tôi đều cố gắng để đưa chương trình phù hợp nhất với số đông khán giả. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là đạo diễn rất khó tính nên ekip sản xuất chương trình đều cố gắng hết sức mình. Cá nhân tôi luôn là người hứng thú khi đứng trước sân khấu. Các thí sinh Miss Photo 2017 là chủ thể chính của chương trình và như đã nói, có nhiều em lần đầu tiên trình diễn trước khán giả nên ekip phải có trách nhiệm cao hơn nữa với sự thể hiện của các thí sinh này trên sân khấu. Hy vọng các em sẽ có kỷ niệm khó quên trong cuộc đời của mình!", Giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú khẳng định.

Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Thu Minh, Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/ 
và https://www.facebook.com/vietnamnet.vn/

và phát lại trên các đài truyền hình.

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn
a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm