Đêm tân hôn bị phá hỏng vì 150 con giun trong bụng

13/01/2017 - 15:33
Sau những cơn đau bụng không thể lý giải, phá hỏng cả đêm tân hôn, cô Neha đã khiến bác sĩ tá hỏa khi phát hiện có tới hơn 150 con giun trong bụng của cô.

Cô Relieved Neha Begum, 22 tuổi, ở Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, vừa cho biết đêm tân hôn của cô đã bị phá hỏng chỉ vì những cơn đau bụng không tên. Thực tế, những cơn đau bụng kinh khủng này đã xuất hiện từ nhiều tháng nay. Tuy nhiên, mỗi lần đi khám, cô chỉ nhận được câu trả lời là những gói thuốc giảm đau. Cô cho biết mình đã nhiều lần tới các cơ sở y tế địa phương để thăm khám, nhưng các bác sĩ tại đây không phát hiện ra cô bị bệnh gì. Vì vậy họ chỉ còn cách cho cô thuốc giảm đau.

Tuy nhiên, những cơn đau bụng ngày càng đến nhiều hơn với mức độ đau đớn hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống sinh hoạt của cô. Điều này khiến Neha buộc phải đến bệnh viện KG Nanda. Tại đây, các bác sĩ có một phát hiện kinh hoàng. 

mo-bung-thay-hon-150-con-sau-1.jpg
 Cô Relieved Neha Begum, 22 tuổi, bị cơn đau bụng lạ hành hạ nhiều tháng trời.

Sau khi tiến hành xét nghiệm và thăm khám, các bác sĩ tại đây đã phát hiện trong ruột của cô có vật cản. Họ đã quyết định mổ để lấy vật cản đó ra và tá hỏa khi phát hiện ra chúng là hơn 150 con giun đang làm tổ trong ruột của Neha.

Tiến sĩ Anand Prakash Tiwari, bác sĩ phụ khoa tại Bệnh viện KG Nanda, cho biết: “Khi chúng tôi kiểm tra sức khỏe của cô ấy, chúng tôi tìm thấy có một cái gì đó bị kẹt trong ruột. Vì vậy, chúng tôi quyết định tiến hành phẫu thuật để giải phóng vật cản. Chúng tôi đã bị sốc khi tìm thấy những con giun sống quấn quanh ruột của cô ấy. Chúng tôi đã kéo ra hơn 150 con còn sống. Đây là một trường hợp cực kỳ không bình thường. Bởi lẽ, thông thường chúng tôi chỉ thấy bệnh nhân có khoảng 3 hay 4 con giun trong ổ bụng nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy một số lượng giun lớn đến như vậy”.

mo-bung-thay-hon-150-con-sau.jpg
 Bác sĩ phát hoảng khi thấy 150 con giun trong bụng cô.

Khi được hỏi về nguyên nhân của tình trạng này, tiến sĩ Tiwari cũng chia sẻ: “Những quả trứng giun có thể đã xâm nhập vào cơ thể thông qua miệng của bệnh nhân. Nó có thể là do khu vực xung quanh nơi bệnh nhân sinh sống thiếu vệ sinh”.

Về phần mình, sau khi được các bác sĩ giải thoát khỏi cơn đau bụng không tên, Neha hiện đã phục hồi rất tốt. Cô mong muốn sớm được trở về cuộc sống hôn nhân của mình: “Đêm tân hôn, tôi đã khóc và quằn quại trong đau đớn suốt cả đêm. Nó ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng của tôi. Nhưng bây giờ, tôi đã có thể tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tôi rất biết ơn các bác sĩ đã loại bỏ cơn đau này mãi mãi”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm