Demi Lovato 'cởi mở' quá khứ cuồng rượu, nghiện ngập

30/06/2016 - 09:09
Nhìn cô ca sỹ Demi Lovato, 24 tuổi trưởng thành, thành công và rạng rỡ của hiện tại, có lẽ ít ai có thể tưởng tượng, trước đây, ở cái tuổi 18, cô đã từng đắm chìm trong rượu chè, ma túy và chẳng nghĩ mình sẽ sống qua tuổi 21.

Cô ca sỹ cá tính xuất thân từ Disney đã có những chia sẻ rất thẳng thắn và cởi mở về cuộc đấu tranh của bản thân với chứng cuồng rượu và nghiện ngập trong quá khứ.

Theo tạp chí American Way, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô đã bắt đầu tiếp xúc với rượu bia, cocaine và OxyContin (Một loại thuốc giảm đau gây nghiện) từ sau thành công của bộ phim ‘Camp Rock’ của Disney: “Tôi đã sống vội và tôi sẽ chết trẻ. Tôi từng nghĩ mình không thể sống qua cái tuổi 21.”

demi-lovato-1.jpg
 Demi bắt đầu sử dụng rượu và ma túy từ sau thành công của phim Camp Rock.

Trong quá trình quay phim, Demi luôn sợ rằng cô sẽ trở thành Britney Spear hay Lindsay Lohan tiếp theo của làng giải trí. Họ đều là những người thất bại khi đang ở trên đỉnh cao của  sự nghiệp chỉ vì vướng phải những ồn ào xung quanh việc sử dụng các chất cấm. Cô chia sẻ rằng : “Trong khi quay ‘Camp Rock’, tôi thường nghĩ chắc chắn rằng: ồ, trong 3 năm tới, tôi sẽ trở thành người như vậy”.

Bên cạnh chứng nghiện rượu và ma túy, Demi còn phải vật lộn với chứng bệnh rối loạn ăn uống, cô ăn uống vô độ và tự hành xác bản thân. Cô dán hình ảnh của những người mẫu gầy trơ xương khắp phòng ngủ của mình và luôn tự nhủ rằng: “Khi tôi tăng cân bởi vì tôi trở thành một người phụ nữ, tôi sẽ nhìn vào những hình ảnh này và nói với bản thân rằng: “Đợi đã, tôi trông không giống như vậy, mông và hông của tôi béo và đẹp hơn.”

demi-lovato.jpg
 Trong một khoảng thời gian, Demi xuất hiện trước công chúng với thân hình quá khổ vì chứng ăn uống vô độ của mình.

Thực tế, trong gia đình, mẹ và bà của Demi cũng bị mắc chứng rối loạn ăn uống vì vậy cô rất sợ những đứa con sau này của mình cũng sẽ bị giống họ: “Tôi chưa có ý định có con, nhưng tôi vẫn thường thắc mắc. Bà tôi ăn vô độ, mẹ tôi cũng vậy, và tôi cũng thế, tôi hy vọng con của mình không như vậy, nhưng nó giống như nghiện vậy. Đó là di truyền.”

Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, khi 22 tuổi, Demi đã tự cảnh tỉnh bản thân. Cô cảm thấy mình không thể tiếp tục lún sâu hơn vào vũng bùn này nữa vì vậy nữ diễn viên đã quyết định cai nghiện. Hiện tại, cô hoàn toàn rất tỉnh táo và khỏe mạnh, thậm chí cô đã trở thành một người sống rất có trách nhiệm, là một tấm gương điển hình để người trẻ đang lầm đường lỡ bước noi theo.

demi-lovato-2.jpg
 Hiện tại, ở tuổi 24, Demi đã bỏ lại quá khứ đen tối của mình để xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp.

Demi hạnh phúc chia sẻ rằng: “Tôi không thể nhớ đã có bao nhiêu lần các cô gái trẻ đã cho tôi xem những cánh tay đầy sẹo từ những vết tự rạch của họ. Họ nói với tôi rằng: “Bạn đã giúp tôi vượt qua chuyện này. Bởi vì bạn, tôi đã ngừng tự làm hại bản thân” hoặc “Giờ tôi đã tỉnh táo”. Được lắng nghe những câu nói đó khiến cho cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm