Đi cà phê ngắm đàn cá Koi khổng lồ

24/05/2019 - 09:49
Koi Lands Coffee là quán cà phê "độc nhất vô nhị" ở Sài Gòn khi quy tụ quy tụ nhiều chủng cá Koi với số lượng lên đến hàng ngàn con.

Mô hình kinh doanh nước giải khát gắn liền với hồ cá xuất hiện cách đây khá lâu. Nhưng sức hút của Koi Lands Coffee tạo lạc tại phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức nằm ở việc quy tụ được một lượng cá khổng lồ hàng ngàn con với đủ chủng loại, sắc màu vô cùng đẹp mắt.

8.JPG
Không gian quán vô cùng đẹp mắt, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng đến uống cà phê, ngắm cá

Đặc điểm thứ hai khiến khách hàng mê mẩn, đó chính là thiết kế của quán vô cùng độc đáo: các các bàn ghế được bố trí ở giữa hồ, khi ngồi khách luôn có cảm giác như đang nổi bềnh bồng trên mặt nước. Ngồi uống cà phê, khách có thể ngắm hoặc quờ tay vuốt ve đàn cá tung tăng bơi lội dưới làn nước mát.

9.JPG
Vừa uống cà phê khách vừa có thể chơi đùa, cho các ăn vô cùng thú vị

Quán có 2 tầng, nếu như tầng trệt được thiết kế sao cho khách có thể tiếp cận gần nhất đến bầy cá thì khi lên đến lầu 1, cả một khoảng không gian rộng của Koi Land Coffee sẽ được thu trọn trong tầm mắt của bạn. Những dãy ghế cao được kê sát hành lang, bạn có thể ngồi trên đó để quan sát toàn bộ hoạt động của quán.

6.JPG
11.JPG
10.JPG
Bầy cá Koi có xuất xứ từ Nhật Bản với rất nhiều chủng loại, sắc màu vô cùng bắt mắt

Mặc dù được đầu tư kỹ lưỡng nhưng giá thức uống ở Koi Lands Coffee không hề đắt đỏ, chỉ dao động từ 35 – 60.000 đồng/ ly. Quán vì thế không chỉ là điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu khám phá mà các gia đình cũng thường tìm đến để thư giãn, quây quần bên nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm