Đi tập thể dục phát hiện bé trai bị bỏ rơi

26/10/2017 - 17:43
Đi tập thể dục phát hiện bé trai bị bỏ rơi; Người phụ nữ bị nhà chồng hành hung vì không nộp hết tiền thu nhập hàng tháng; Nam thanh niên lao vào tàu tự tử nghi do mâu thuẫn tình cảm... là những thông tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 26/10.

Đi tập thể dục, người phụ nữ nhặt được bé trai 20 ngày tuổi

Ngày 26/10, chính quyền phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, Nghệ An, xác nhận sự việc một người phụ nữ trên địa bàn đi tập thể dục phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trong thùng giấy.

Theo đó, sự việc xảy ra vào tối 23/10, như thường lệ bà Trần Thị Minh (50 tuổi) trú phường Quang Tiến đi tập thể dục ở con đường gần nhà. Khi đi đến khu vực cổng chào Trung tâm Y tế phường Quang Tiến thì bất ngờ nghe tiếng khóc của trẻ con.

27.jpg
Bé trai được bà Minh tìm thấy hiện đang được đặt tên tạm thời là Phúc Lộc.

 
Bà Minh tìm kiếm xung quanh thì phát hiện một thùng giấy khả nghi, khi mở thùng ra thì nhìn thấy một cháu bé đang khóc. Khi phát hiện, trong thùng giấy chỉ có chăn mỏng cùng quần áo chứ không có bất cứ thông tin gì.

Được biết, bé trai này mới sinh được khoảng 20 ngày tuổi. Sau khi bế đứa bé vào trung tâm y tế thăm khám, bà Minh đã đưa đứa bé về nhà mình để chăm sóc. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương nhanh chóng có mặt để tiếp nhận thông tin.

Hay tin bà Minh phát hiện được cháu bé, nhiều người tìm đến để xin nhận làm con nuôi. Tuy nhiên, hiện tại chính quyền địa phương đang chờ người thân đến nhận lại cháu bé. (Nguồn: anninhthudo.vn)

Hà Nội: Người phụ nữ bị nhà chồng hành hung vì không nộp hết tiền thu nhập hàng tháng

Những ngày gần đây, trên nhiều diễn đàn xuất hiện lời cầu cứu của chị P.V bị gia đình chồng hành hung khiến cư dân mạng phẫn nộ. Cụ thể, theo như chia sẻ, sự việc xảy ra là do chị V. không đồng ý đưa hết các khoản tiền kiếm được cho mẹ chồng.

Theo dõi trang cá nhân của chị P.V liên tục thấy những dòng status cầu cứu cùng hình ảnh chị bị đánh thương tâm: "Em bị em chồng và mẹ chồng đánh, mong mọi người hãy lên án giúp em với". 

1-1508994943702.png
Status kêu cứu đẫm nước mắt của cô gái.

 

Bức xúc trước hành vi của gia đình chồng chị P.V, rất nhiều cư dân mạng đã động viên, chia sẻ và khuyên chị nên báo sự việc đến công an giải quyết.

Chị P.V, người vợ bị đánh cho biết tâm trạng chị đang rất buồn: "Mình mong mọi người chia sẻ giúp mình với, hiện giờ mình đã làm đơn báo lên cơ quan chức năng và phía công an chính quyền cũng đã tiếp nhận sự việc".

Chị T.N, chị họ của P.V cũng xác nhận sự việc và thông tin thêm: "V. nó hiền lành chịu khó làm ăn nhưng bà mẹ chồng đòi giữ kinh tế của vợ chồng nó. Chồng thì quá nhu nhược nghe lời mẹ. Hiện giờ người em chồng còn giữ điện thoại của V. rồi".

674cd7b47f1da9601ecc82ed93f041e5-1508994943704.jpg
2 người được cho là mẹ chồng và chồng của P.V. Ảnh: Facebook

 
Lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt (Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên. Vị lãnh đạo này thông tin thêm, chiều qua người phụ nữ đã viết đơn trình báo lên công an phường, phía công an cũng đã gọi người chồng lên để giải quyết.  (kenh14.vn)

Nam thanh niên lao vào tàu tự tử nghi do mâu thuẫn tình cảm

Sáng 26/10, UBND P.Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng xác định vụ nam thanh niên tử vong trên đường sắt đoạn qua địa bàn phường là do tự tử.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 25/10, tàu lửa SE20 chạy hướng nam - bắc qua P.Hòa Hiệp Bắc thì đâm vào anh L.Đ.N.H (25 tuổi, quê H.Đại Lộc, Quảng Nam).

Anh H. bị đẩy đi một đoạn hàng chục mét, tử vong tại chỗ.

img_7926_trio.jpg
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

 
Được biết, H. hành nghề cắt tóc, tạm trú tại P.Hòa Hiệp Bắc. Trước khi xảy ra tai nạn, giữa H. và người yêu có mâu thuẫn, cải vã.

Tuy nhiên, UBND P.Hòa Hiệp Bắc cho rằng đây chỉ là thông tin ban đầu từ người dân, hiện cơ quan chức năng chỉ xác định anh này lao vào đường sắt tự tử, chưa rõ nguyên nhân. (Nguồn: thanhnien.vn)

1 người chết, 4 người nguy kịch sau khi ăn cá nóc

ca_noc_gnvk.jpg


Khoảng 11 giờ trưa 26/10, Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã La Gi (Bình Thuận) đã tiếp nhận cấp cứu 6 ca ngộ độc do ăn cá nóc, trong đó 1 người đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là Trần Thiện Thanh (ngụ phường Phước Lộc). 4 nạn nhân nguy kịch sau khi sơ cứu bệnh viện đã chuyển viện vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) gồm Nguyễn Văn Phú (ngụ thị trấn Phan Rí Cửa, Tuy Phong), Phạm Đỏ (ngụ phường Bình Tân), Ngô Đức Cường, Nguyễn Quốc Việt (cùng ở phường Phước Lộc).

Riêng Phạm Văn Tính (ngụ phường Phước Hội) vì tình trạng ngộ độc nhẹ hơn hiện điều trị tại bệnh viện La Gi.

Tất cả nạn nhân đều là thuyền viên trên một tàu cá. Các thuyền viên này sau khi đánh lưới vớt được cá nóc đã liều lĩnh làm thịt. Sau khi ăn vài phút thì xảy ra ngộ độc với tình trạng người co giật, toàn thân tím tái, ói mửa, đi ngoài. (Nguồn: 24h.com.vn)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm