Dịch vụ bay nối chuyến tới 16 tỉnh, thành của Việt Nam

06/09/2018 - 23:58
Emirates và Jestar Pacific vừa công bố thỏa thuận hợp tác liên danh mới. Theo đó, ngoài TPHCM và Hà Nội, hành khách của Emirates sẽ được nối chuyến tới 14 thành phố khác của Việt Nam.

Ngoài ra, Emirates cũng sẽ khai thác các chuyến bay liên danh với Jetstar Pacific giữa trung tâm của hãng này tại TPHCM và Singapore, cũng như Bangkok. Đây là hai nơi trung chuyển để các hành khách của Emirates có thể tiếp tục hành trình tới Brisbane, Melbourne, hoặc Sydney.

emirates-boeing-777-300er.jpg
16 địa điểm trong lãnh thổ Việt Nam sẽ có thể nối chuyến tại TPHCM hoặc Hà Nội và bay cùng Emirates tới rất nhiều địa điểm khác trên thế giới

 

Cùng TPHCM và Hà Nội, những tuyến bay liên danh mới sẽ bao phủ các thành phố tại Việt Nam, bao gồm: Ban Mê Thuột, Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Tam Kỳ - Chu Lai, Huế, Pleiku, Nha Trang, Vinh, Tuy Hoà, Đồng Hới, Thanh Hóa, Hải Phòng và Đà Nẵng. Nằm trong khuôn khổ của thỏa thuận hợp tác này, số hiệu chuyến bay của Emirates sẽ được đặt cùng với dịch vụ của Jetstar Pacific trong tất cả các điểm đến trong khuôn khổ hợp tác.

Liên danh trên sẽ giúp hành khách có trải nghiệm đơn giản khi mua vé máy bay với các chuyến bay nối chuyến chỉ với một lần đặt chỗ, việc xuất vé thuận lợi, một lần kiểm tra hành lý và một lần làm thủ tục trong suốt cả hành trình. Hành khách đặt vé khởi hành từ Hồng Kông, Đài Bắc (Trung Hoa), Osaka, Singapore, Quảng Châu, Bangkok và 16 địa điểm trong lãnh thổ Việt Nam sẽ có thể nối chuyến tại TPHCM hoặc Hà Nội và bay cùng Emirates tới rất nhiều địa điểm khác trên thế giới.

Hơn nữa, hành khách của Emirates nếu muốn khám phá Việt Nam thì có thể tận dụng sự linh hoạt của hành trình vòng mở bằng cách bay đến TPHCM hoặc Hà Nội rồi sau đó tiếp tục khởi hành từ thành phố còn lại.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm