Dịch vụ công trực tuyến Hà Nội bất ngờ ngừng hoạt động

16/07/2018 - 15:58
Dịch vụ công trực tuyến ở nhiều phường trên địa bàn Hà Nội bị treo từ sáng thứ bảy (14/7) đến nay chưa được khắc phục.
dich_vu_medj.jpg
Dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội bất ngờ ngừng hoạt động - Ảnh minh họa.

 

Sáng 16/7, anh D.H sinh sống ở phường Lê Đại Hành (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Thành phố Hà Nội đang bị treo không thể kết nối khiến các thủ tục hành chính của công dân bị ùn ứ.

Cụ thể, sáng thứ bảy ngày 14/7, anh này đến làm thủ tục khai sinh cho bé mới sinh, tuy nhiên việc khai báo thông tin vào dịch vụ công trực tuyến bị treo không thể nhập dữ liệu.

Đến sáng nay (16/7), nhân viên bộ phận một cửa phường Lê Đại Hành xác nhận, tại nhiều phường trên địa bàn quận Hai Bà Trưng hệ thống máy tính cũng đang bị treo khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến. Nhân viên này cũng cho hay rất nhiều thủ tục của công dân tại phường đến hôm nay là ngày hẹn trả kết quả chưa thể xong.

Tương tự, một số phường trên địa bàn quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, mạng kết nối để thực hiện dịch vụ công trực tuyến đã không vào được. Từ sáng (16/7), toàn bộ kết nối để làm dịch vụ công trực tuyến không hoạt động, người dân đến làm các thủ tục hành chính thực hiện bằng văn bản viết tay, khi có mạng cán bộ sẽ nhập lại vào máy sau.

dich-vu-cong.png
Màn hình do PV Báo PNVN chụp khi thử truy cập vào địa chỉ dịch vụ công trực tuyến của Hà Nội (https://egov.hanoi.gov.vn) lúc 15h50 ngày 16/7/2018.

 

Hiện chưa có thông tin đến khi nào sự cố này được khắc phục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm