Dịch vụ giao đồ ăn đêm đắt hàng mùa Euro

25/06/2016 - 11:04
Dịch vụ giao đồ ăn đêm đang được những người đam mê bóng đá lựa chọn trong mùa Euro 2016, do thực đơn hết sức phong phú với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn.
Chỉ cần tìm trên Google là khách hàng có ngay số điện thoại của đơn vị cung cấp dịch vụ trên các website hoặc Fanpage ở nhiều tỉnh/thành trên cả nước. Tại Hà Nội và TP.HCM, dịch vụ giao đồ ăn đêm cho các tín đồ túc cầu đang thực sự “hốt bạc” nhờ số lượng khách hàng tăng chóng mặt.

Thảo Trang  (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) – chủ một Fanpage chuyên giao đồ ăn đêm trong mùa Euro cho biết, do nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dung sẽ tăng cao trong dịp này nên đã chuẩn bị thực đơn và lên kế hoạch bán hàng từ trước khi trận khai mạc Euro 2016 diễn ra. Để thực hiện kế hoạch của mình, Thảo Trang huy động các bạn bè có khiếu nấu ăn, vận chuyển để thực hiện.
untitled-1.png
 Thực đơn ăn đêm mùa Euro đưa ra nhiều lựa chọn phong phú.
Thực đơn trên Fanpage của Thảo Trang có nhiều loại đồ ăn với hơn 40 món có mức giá dao động từ 40.000 – 70.000 đồng. Cụ thể, gà xiên que giá 50.000 đồng/phần, mì xào bò giá 40.000 đồng/phần, gỏi xào trộn tôm thịt giá 40.000 đồng/phần, tôm chiên cốm giá 70.000 đồng/phần…

Thảo Trang cho biết, khi đặt món, khách có thể tham khảo thực đơn và giá cả trước trên Fanpage rồi gọi điện đặt món ăn, chỉ khoảng từ 5 – 30 phút sau là khách được nhận món ăn ngay tại nhà (tùy thuộc vào địa điểm). “Thường thì càng vào những vòng trong của Euro thì lượng khách hàng càng nhiều. Cũng có nhiều người giới thiệu cho bạn bè nên lượng khách ngày một đông hơn”, Thảo Trang cho biết.

Dù không tiết lộ con số cụ thể nhưng đại diện Foodhero.vn (Q.10, TP.HCM) – một website đặt món ăn trực tuyến cho biết, lượng khách đặt món trong mùa Euro tăng cao hơn so với ngày thường. Hiện Foodhero.vn có hơn 50 món ăn đêm, giao hàng miễn phí cho khách trên địa bàn Q.10 và nhận giao hàng cho các quận trung/huyện tại TP.HCM với đơn hàng từ 200.000 đồng trở lên.

“Chúng tôi cam kết giao hàng đúng giờ cho khách, từ 25 – 35 phút. Thời gian nhận khách từ 7 giờ tối đến 1 giờ 30 sáng ngày hôm sau. Khi giao hàng đến nơi thì còn nóng hổi”, đại diện Foodhero.vn cho biết. Ngoài các món ăn thông thường, Foodhero còn nghiên cứu và phát triển các món ăn về rau củ quả, các loại đồ ăn đêm giảm cân để phù hợp với mọi đối tượng.
1.jpg
 Thực đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ rất đa dạng với nhiều món ăn, nhiều phong cách khách nhau.
Vietnamvn.com – một trong là website hỗ trợ khách hàng đặt món ăn  lớn nhất tại Việt Nam hiện nay cho biết, hiện số lượng đơn hàng ăn tối và đêm của Vietnammm.com tăng lên rất nhiều trong mùa lễ Euro. Hiện tại Vietnammm.com đang có hơn 1.700 nhà hàng tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng.

Thực đơn của Vietnammm.com hết sức đa dạng với các món ăn Âu  đến những món ăn mang đậm chất Á Đông, được chế biến từ những “gã khổng lồ” trong ngành thực phẩm thế giới như KFC, Jollibee, Pizza Hut và từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước với mức giá từ vài chục ngàn đồng đến vài trăm ngàn đồng/phần. Ngoài thức ăn còn có nhiều loại đồ uống, tráng miệng.

Món ăn của các nhà hàng có mặt trên website Vietnammm.com rất đa dạng phong phú, từ thực đơn món Việt, Á, Âu, các món ăn nhanh và cả các món ăn đêm. Đặc biệt trong mùa Euro, Vietnammm.com còn có nhiều nhà hàng phục vụ các loại bánh Pizza & các nhà hàng bán thức ăn 24/7.

Đại diện đơn vị này cho hay, hiện đơn vị đang có nhiều nhà hàng - đặc biệt là các nhà hàng phục vụ các loại bánh Pizza -  đang có chương trình khuyến mãi như tặng nước ngọt khi đặt pizza hoặc giảm % đơn hàng...

“Hiện các nhà hàng phụ trách việc chuẩn bị thức ăn và giao hàng đến tận tay khách hàng. Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay đang là vấn đề rất nóng tại Vietnam. Khi Vietnammm.com ký kết hợp đồng với nhà hàng đối tác, chúng tôi rất quan tâm đến chất lượng của nhà hàng hợp tác. Nhà hàng phải có đầy đủ giấy phép kinh doanh, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đồng thời phải cam kết giao hàng đúng giờ đến khách hàng”, đại diện Vietnammm.vn cho biết.

Anh Nguyễn Trung Hiếu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết, việc dịch vụ giao đồ ăn đêm “nở rộ” trong mùa Euro thực sự rất tiện lợi bởi  không phải đến nhà hàng nhưng vẫn thưởng thức được những món ăn ưa thích vào bất cứ thời điểm nào.  “Thế nhưng, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ gọi món ăn trực tuyến như hiện nay, kể cả sự tham gia của không ít cá nhân nhỏ lẻ thì mọi người cũng nên thận trọng khi đặt món ăn. Trong đó, chú ý nhất là uy tín của nhà cung cấp dịch vụ và danh tiếng của các nhà hàng đối tác để có được một món ăn đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng chính xác”, Hiếu chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm