Dịch vụ làm đẹp đắt khách dịp cuối năm

20/01/2019 - 06:00
Càng gần đến Tết, nhu cầu tân trang nhan sắc của chị em càng tăng cao. Dịch vụ làm đẹp có gì đặc biệt? Chị em cần lưu ý những gì để khi đi làm đẹp dịp cuối năm?
Tân trang nhan sắc là một trong những việc quan trọng của phái đẹp trong dịp cuối năm. Đây cũng là mùa bội thu của các dịch vụ làm đẹp.  
 
spa-6.jpg
Cuối năm là dịp phát đẹp 'tút tát' lại nhan sắc để đón xuân

 

Theo ghi nhận của PNVN,  trên nhiều tuyến phố tại Hà Nội, từ các cửa hàng bình dân, đến các spa, salon cao cấp luôn tấp nập khách đăng ký và sử dụng dịch vụ.
 
Dịch vụ làm đẹp đắt khách
 
Một trong những dịch vụ đắt khách nhất trong dịp này là làm đẹp cho mái tóc. Chị Kim Quy, chủ tiệm cắt tóc Ngọc Hân, phố Đội Cấn, Q. Ba Đình cho biết: Khoảng từ ngày 10 tháng Chạp âm lịch, lượng khách hàng đến chăm sóc, làm tóc tại cửa hàng đã tăng gấp 2-3 lần. Càng sát đến Tết, nhu cầu càng tăng cao, vì chị em nào cũng mong muốn có một kiểu tóc đẹp để đón xuân.
 
Các dịch vụ làm tóc được nhiều chị em lựa chọn trong dịp này là: gội đầu thư giãn, uốn xoăn, là ép tóc, phủ bóng, nhuộm tóc, hấp tóc, cắt tạo kiểu… Tại các cửa hàng bình dân, mức giá làm tóc dao động từ 300.000 – 1.000.000 đồng/dịch vụ. Với những salon làm tóc cao cấp, dịch vụ dao động từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng/dịch vụ.
 
spa-2.jpg
Dịch vụ làm tóc, chăm sóc da được nhiều chị em lựa chọn

 

Đi kèm với dịch vụ làm tóc, các dịch vụ nối mi, uốn mi, làm nail cũng lên ngôi. Các dịch vụ làm mi, làm móng thường đông khách nhất khoảng nửa tháng trước Tết. Theo chị Linh, chuyên gia làm đẹp tại BeQ Beauty Lounge, hiện nay, chị em thường chuộng các kiểu làm móng, làm mi theo phong cách Hàn Quốc, tự nhiên, nhẹ nhàng. Giá dịch vụ uốn mi dao động từ 150.000 đến 200.000 đồng; dịch vụ sơn sửa, làm móng dao động từ 30.000 đồng – 500.000 đồng, tùy theo dịch vụ.
 
spa.jpg
Có nhiều dịch vụ làm móng khác nhau, từ sơn móng cơ bản đến ốp móng, nối móng, đính đá, đắp gel...

 

Ngoài các dịch vụ kể trên còn một số dịch vụ khác như phun thêu lông mày, môi, mắt… cũng được chị em lựa chọn.
  
Không chỉ lo tút lại vẻ bề ngoài, phái đẹp cũng rất quan tâm đến các dịch vụ massage, thư giãn để giảm bớt căng thẳng trong những ngày cuối năm bận rộn hoàn thành công việc và mua sắm. Chị Ngọc Trâm, quản lý JJim Jin Bang spa, khu đô thị Văn Phú, Hà Đông cho biết.  
 
Các dịch vụ massage toàn thân, xông hơi đá muối, xông hơi bằng thảo dược để thải độc, chăm sóc da mặt chuyên sâu… với giá từ 180.000 đồng đến 650.000 đồng. Dịch vụ giảm béo, tắm trắng có mức giá từ 300.000 đồng trở lên. Thời điểm cuối năm cũng là dịp các spa đưa ra nhiều chương trình ưu đãi như mua 10 liệu trình tặng 1 liệu trình, giảm giá nếu đăng ký sử dụng dịch vụ theo nhóm… để thu hút khách hàng.
 
3 lưu ý khi đi làm đẹp dịp cuối năm
 
Các dịch làm đẹp trong dịp cuối năm khá đa dạng, với nhiều lựa chọn, tuy nhiên, để lựa chọn được dịch vụ phù hợp, ưng ý, với mức chi phí không quá tốn kém, theo quản lý của BeQ Beauty Lounge, 48B Phan Bội Châu, Hà Nội, phái đẹp nên lưu ý:
 
- Trong dịp cuối năm, các spa, tiệm tóc thường rất đông, để tiết kiệm thời gian, bạn nên đặt lịch hẹn trước khi đến để tránh cảnh chờ đợi.
 
spa-3.jpg
Nên hẹn lịch trước để tránh phải mất thời gian chờ đợi

 

- Lựa chọn các địa chỉ có uy tín, sử dụng các sản phẩm an toàn.
 
Với những địa chỉ bạn chưa từng sử dụng dịch vụ, bạn có thể tìm hiểu thông tin về các địa chỉ làm đẹp qua bạn bè, người quen. Các spa, salon làm đẹp cũng thường có website, fanpage, bạn nên vào đó để tìm hiểu các đánh giá của những người sử dụng dịch vụ làm đẹp trước đó.
 
spa-5.jpg
Chị em nên lựa chọn làm đẹp tại các địa chỉ uy tín

 

- Nên hỏi cửa hàng về các chương trình khuyến mại, các gói combo để cân nhắc, trước khi lựa chọn.
 
- Mỗi người có một đặc điểm cơ thể và tính cách khác nhau, vì vậy, khi sử dụng dịch vụ làm đẹp, bạn nên nghe tư vấn và quyết định sử dụng dịch vụ theo nhu cầu, đặc điểm cá nhân của mình, không nên làm theo giống chị A, chi B, chị C…, rất có thể không phù hợp với bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm