Dịch vụ mua sắm trực tuyến bội thu trong Ngày Độc thân

13/11/2019 - 09:56
Trong khi trên trang Shopee ghi nhận có 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11/11, tăng gấp 3 lần số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên so với năm 2018 thì tại Lazada, lượng sữa bán ra đủ cho nửa triệu người lớn sử dụng trong 1 ngày.
Theo kết quả do 2 trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay (Shopee và Lazada) công bố, trong dịp Ngày Độc thân (11/11) vừa qua, lượng khách mua sắm thông qua 2 trang này tăng đột biến. Bởi ngoài chính sách bán hàng giảm giá, đơn vị còn tạo ra các dịch vụ hấp dẫn thu hút người mua.
 
Điển hình như tại Shopee, với thông điệp Siêu Sale, đơn vị mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. Người dùng truy cập Shopee để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm, bao gồm trò chơi thực tế ảo. Chỉ trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.
 
 
Số liệu do Shopee công bố sau sự kiện Siêu Sale dịp Ngày Độc thân 11/11/2019 
 
Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho người dùng với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào ngày 10 và 11/11 để chào mừng siêu hội mua sắm 11/11 Siêu Sale.
 
Về doanh số, các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc trong ngày 11/11. Các nhãn hàng phổ biến ghi nhận mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1,626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1,731 lần.
 
Dù không công bố số liệu cụ thể, nhưng Lazada đưa ra kết quả khá ấn tượng trong ngày 11/11. Đó là Lượng tã bán ra đủ cho 1 triệu em bé sử dụng trong 1 ngày, Lượng nước giặt đủ để 1,5 triệu hộ gia đình sử dụng trong 1 ngày và ượng sữa bán ra đủ cho nửa triệu người lớn sử dụng trong 1 ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm