Dịch vụ trị bồ nhí của quý bà Trung Quốc

23/12/2016 - 18:17
Sau bi kịch bị chồng ‘cắm sừng’, một người phụ nữ Trung Quốc đã quyết định mở dịch vụ trị bồ thu hút 100 lượt yêu cầu mỗi tuần.

Bà Zhang Yufen, 58 tuổi, nổi tiếng ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, với biệt danh “Sát thủ trị bồ”. Tất nhiên, biệt danh đặc biệt này không phải tự nhiên mà có được.

Nghe có vẻ hoang đường, nhưng bà Zhang Yufen hiện là chủ của một công ty chuyên dịch vụ liên quan đến xử lý bồ bịch, ngoại tình, đánh ghen. Công ty này được thành lập sau khi bà bị chồng của mình phản bội.

doanh-nghiep-tri-bo-cua-quy-ba-trung-quoc.jpg
 Bà Zhang Yufen, 58 tuổi, nổi tiếng với biệt danh “Sát thủ trị bồ”.

Cách đây khoảng 30 năm, khi chồng bà Zhang công tác tại văn phòng thuế, bà đã phát hiện ra ông này thường qua lại với gái mại dâm. Tuy nhiên, bà trở nên suy sụp hoàn toàn khi năm 1990, ông nói với bà rằng ông muốn ly hôn để đến với một người đàn bà khác.

Bà Zhang thừa nhận rằng ngay sau đó, vì quá uất ức, bà đã cho cô tình nhân của chồng một bài học và đó cũng chính là lúc ý tưởng về dịch vụ đánh ghen nảy ra trong đầu bà.

Từ đó, bà hoạt động như một thám tử tư chuyên thu thập bằng chứng về việc bồ bịch của những người chồng cho khách hàng của mình, sau đó tiến hành đánh ghen ngay tại nơi công cộng nhằm làm bẽ mặt họ.

Bà Zhang cho biết hiện nay, mỗi tuần, bà nhận được khoảng 100 cuộc gọi từ những người phụ nữ muốn trả thù nhân tình của chồng.

"Chiến tích" kinh điển nhất được ghi nhận của bà Zhang là vụ bắt quả tang một cán bộ đường sắt cao cấp trong nhà nghỉ cùng nhân tình vào năm 2009.

Khi biết tin chồng ngoại tình, nguời vợ của vị quan chức này đã liên lạc để yêu cầu bà ra tay. Với kinh nghiệm lâu năm của mình, bà Zhang nhanh chóng  phát hiện ông ta có quan hệ 'ngoài luồng' với một người dẫn chương trình truyền hình địa phương. Ngay sau đó, bà đã bắt quả tang người chồng háo sắc trên giường cùng với nhân tình. Thậm chí, qua điện thoại của hắn, bà đã tìm ra hắn có đến 17 cô nhân tình rải rác ở khắp các thành phố mà hắn thường lui tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm