Tin tổng hợp

Điểm danh các loại mì ăn liền được người tiêu dùng yêu thích

01/11/2019 - 09:28 AM
Mì gói, mì ly, mì chiên, mì không chiên, bún, phở ăn liền…, sản phẩm nào đang được người tiêu dùng yêu thích? Dấu hiệu nào để phân biệt mì ‘xịn’ và mì bị làm giả, làm nhái? Câu trả lời được tiết lộ trong chuyến tham quan chi nhánh công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tỉnh Hưng Yên) của đoàn cán bộ, hội viên phụ nữ quận Ba Đình (Hà Nội).

Hơn 50 hội viên phụ nữ thuộc quận Ba Đình (Hà Nội) đã có dịp tham quan, khám phá quy trình sản xuất mì ăn liền của người Nhật tại chi nhánh Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tỉnh Hưng Yên).

 

Hội viên phụ nữ quận Ba Đình (Hà Nội) tham quan quy trình sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam

 

Đây là dịp để người tiêu dùng được tìm hiểu các công đoạn để làm ra một gói mì ăn liền, từ chọn lựa nguyên liệu chính đến quan sát trực tiếp toàn bộ hoạt động bên trong nhà máy với 12 công đoạn sản xuất một sản phẩm hoàn chỉnh.

 

Người tiêu dùng được tìm hiểu các công đoạn để làm ra một gói mì ăn liền

 

Thông tin về sản phẩm mì ăn liền được chị Nguyễn Thu Hường, Phòng sản xuất, chi nhánh Công ty cổ phần Acecook Việt Nam (tỉnh Hưng Yên), giới thiệu đến với các khách mời như: điểm khác biệt giữa mì ly và mì gói, các dấu hiệu để nhận biết mì đảm bảo chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng trong mỗi gói mì...

 

Thông tin về sản phẩm mì ăn liền được giới thiệu đến với các khách mời

 

Tại đây, những thắc mắc của người tiêu dùng về màu sắc, hương vị, cách chế biến mì ăn liền cũng được các chuyên gia của Acecook giải đáp trong chương trình tham quan, giúp các cô, các chị có thể đúng, hiểu rõ về mì ăn liền nói chung và mì ăn liền Acecook nói riêng, để có sự lựa chọn phù hợp cho bữa ăn gia đình.

 

Những thắc mắc của người tiêu dùng được các chuyên gia giải đáp

 

Chị Nghiêm Thu Trang (Hội LHPN phường Liễu Giai) chia sẻ: Trước khi tham quan, các bà, các chị trong đoàn cũng có sự lo lắng, e ngại sản phẩm mì dùng hàng ngày không đảm bảo cho sức khỏe gia đình. Được tận mắt tìm hiểu quy trình sản xuất của Acecook, sự lo lắng đã được tháo gỡ và yên tâm sử dụng mì như một bữa ăn thay thế trong những ngày bận rộn.

 

Chuyến tham quan giúp các cô, các chị thêm niềm tin để sử dụng các sản phẩm mì, miến, bún ăn liền

 

Mì ăn liền là một sản phẩm quen thuộc của gia đình cô Diễm Phương (Hội LHPN phường Điện Biên). Chuyến tham quan nhà máy của Acecook giúp cô thêm tin tưởng để sử dụng các sản phẩm mì, miến, bún ăn liền.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn