Điểm danh những ngân hàng cho vay mua nhà trả góp lãi suất ưu đãi

24/08/2017 - 15:08
Một gói vay mua nhà trả góp thường kéo dài từ 5 năm đến 20 năm, vì vậy, nếu lựa chọn được ngân hàng cho vay có lãi suất ưu đãi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
Để phục vụ nhu cầu mua nhà trả góp ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, các ngân hàng đã đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn. Tuy nhiên, trước khi quyết định vay tiền mua nhà của bất cứ một ngân hàng nào, bạn nên nghiên cứu thật kỹ lưỡng về lãi suất, thời hạn vay, hạn mức vay, chính sách ưu đãi… để chọn được ngân hàng có chính sách cho vay phù hợp nhất.
vay.jpg
Bài toán lãi suất luôn là nỗi trăn trở của người vay tiền ngân hàng mua nhà trả góp

Bạn có thể tham khảo chương trình cho vay mua nhà trả góp đang được áp dụng tại một số ngân hàng:

Ngân hàng BIDV

Gói vay của BIDV áp dụng cho vay lên tới 100% nhu cầu vay vốn, thời hạn vay kéo dài đến 20 năm, thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện, lãi suất được tính trên dư nợ giảm dần, từ đó giảm áp lực trả nợ cho người vay vốn. Gói tín dụng “Nhà tài lộc, đón yêu thương” của ngân hàng này được áp dụng đến hết 30/11/2017 với tổng quy mô 15.000 tỷ đồng. Bạn có thể được ưu đãi lãi suất vay theo các gói vay linh hoạt: chỉ từ 7,1%/năm áp dụng trong 6 tháng đầu tiên hoặc chỉ từ 7,6%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên hoặc 8,1%/năm áp dụng trong 18 tháng đầu tiên hay 8,6%/năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu.

Ngân hàng Vietcombank

Vietcombank hỗ trợ vay mua nhà trả góp đối với các đối tượng khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở, đất ở. Hạn mức gói vay mua nhà tại Vietcombank có thể lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán nhà ở, với thời gian vay tối đa 15 năm. Phê duyệt và giải ngân nhanh chóng, hỗ trợ trả gốc lãi linh hoạt, lãi suất ưu đãi cạnh tranh trên thị trường... là những lợi ích mà khách hàng sẽ được hưởng khi vay mua nhà từ ngân hàng Vietcombank. Gói vay ngân hàng Vietcombank nổi hiện nay là gói vay: ưu đãi: 7,7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên; ưu đãi: 8,6%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên; ưu đãi: 9,4%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên;  ưu đãi: 10%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên.
ngan-hang-a.jpg
Bạn nên tham khảo kỹ chính sách của từng ngân hàng trước khi vay tiền


Ngân hàng SHB

SHB chính là địa chỉ lựa chọn của những người mua căn hộ chung cư với mức hỗ trợ lên đến 90%, trong khoảng thời gian lên tới 25 năm. Lãi suất cho vay ưu đãi 6,99%/năm.

Ngân hàng Shinhanbank

Ngân hàng có những tùy chọn lãi suất đa dạng để đáp ứng một cách linh hoạt khả năng tài chính của mỗi cá nhân đi vay. Cụ thể, lãi suất vay mua nhà tại Shinhanbank tính trên dư nợ giảm dần và ưu đãi với 3 phương án để khách hàng lựa chọn: Lựa chọn 1: 7,2%/năm, cố định năm đầu; Lựa chọn 2: 7,9%/năm, cố định 2 năm đầu; Lựa chọn 3: 8,3%/năm, cố định 3 năm đầu. Ngân hàng cho vay tới 60% giá trị tài sản đảm bảo và trong thời hạn 20 năm

TienphongBank

Gói vay mua nhà ngân hàng TienphongBank với lãi suất ưu đãi khi vay mua nhà đất, dự án, chung cư...: Ưu đãi: 6,8 %/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên; Ưu đãi: 7,8 %/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên; hỗ trợ lên tới 90% dành cho khách hàng vay vốn mua nhà, thời gian kéo dài 20 năm, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Đây là những mức lãi suất đưa ra khá hấp dẫn, tuy nhiên, khi vay, bạn cũng nên cân đối và tính toán khả năng chi trả phù hợp với thu chi thực tế, tránh để những khoản vay ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của bản thân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm