Điểm đến 1/6: Nature’s Playground - công viên trong nhà lớn nhất Việt Nam

31/05/2019 - 18:15
Lần đầu tiên tại Việt Nam, nhãn hàng Kiehl’s mang đến một không gian công viên trong nhà rộng 136m2 với 8 trạm trò chơi từ ống trượt khổng lồ đến trải nghiệm trampoline giữa Saigon Center từ ngày 30.5 đến ngày 2.6, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm thu hút nhất cho dịp 1/6 này.

8 trạm thử thách “trở về với tuổi thơ”

Với khuôn viên lớn bao bọc toàn bộ sảnh chính trung tâm thương mại Saigon Center, Công viên trong nhà Nature’s Playground được chia thành 8 khu vực chính với những thử thách khác nhau. Ở cổng chính người tham dự sẽ được chụp một bức ảnh tại công viên để đăng ký và nhận bản đồ bước vào công viên. Trạm dừng chân đầu tiên là Khu vườn Hoa cúc với xích đu và thử thách nhảy cao trampoline để chạm tay vào Hoa cúc khổng lồ.

1.jpg
2.jpg

Rời khu vườn Hoa Cúc, điểm tiếp theo của hành trình sẽ là đường trượt ống khổng lồ hai màu, nơi bạn bè và gia đình có thể trải nghiệm trượt ống đôi cùng nhau. Góc vườn Hoa Oải Hương sẽ là nơi khách tham gia thỏa sức sáng tạo với những góc chụp ảnh lạ và đẹp nhất cùng giường ngủ đứng. Để vượt qua được trạm này, khách mời sẽ phải hoàn tất Thử thách phát âm tên nhãn hàng KIEHL’S đúng chuẩn cùng Mr.Bones.

 

3.jpg

Thử thách trạm tiếp theo mà người chơi sẽ phải vượt qua đó là “Ice Ultra Facial Challenge” – cho tay vào thùng đá để tìm đúng những sản phẩm kem dưỡng siêu cấp ẩm nổi tiếng của Kiehl’s. Ở đây cũng sẽ đặt thùng nước lớn để tất cả khách đến tham gia công viên đều có thể mang bình nước cá nhân đến lấy nước bất cứ lúc nào.

Ngoài việc không cung cấp bất cứ ly nhựa nào trong các hoạt động thì Công viên trong nhà còn có một trạm Môi trường Made it better để khách đến tham gia có thể đem chai lọ sản phẩm Kiehl’s đã dùng hết đến bỏ vào thùng và được nhận lại chậu cây tái chế từ chính những vỏ chai khách hàng đem lại. Ngoài ra người tham gia cũng sẽ được hướng dẫn phân loại rác đúng tại nhà.

Cuối công viên sẽ là trạm tư vấn về da cho tất cả những ai đến công viên trong 4 ngày, ngoài việc được Chuyên viên của Kiehl’s hướng dẫn cách chăm sóc da đúng, khách mời sẽ được nhận mẫu thử cho các sản phẩm nối tiếng nhất của Kiehl’s.

Thử thách nhận quà, chương trình âm nhạc và những buổi giao lưu thú vị

Ngoài là nơi phù hợp để trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè cuối tuần này, Kiehl’s Nature’s Playground cũng mang đến rất nhiều cơ hội nhận quà tặng khi hoàn thành 8 thử thách trong công viên. Đặc biệt 100 người đầu tiên hoàn thành thử thách trong ngày đầu mở cửa 30/5 lúc 10h sáng sẽ được nhận thêm một Nước Tẩy Trang Micellar Herbal-Infused Micellar Cleansing Water 40ml trị giá 200,000 đồng nổi tiếng nhà Kiehl’s. Từ 18h – 19h trong hai ngày cuối tuần 1 và 2/6, Công viên Trong Nhà sẽ trở nên sôi động hơn cùng band nhạc acoustic.

Chính thức chào đón kem dưỡng ngậm nước mới dòng Hoa Cúc Calendula trứ danh

Vào sáng ngày 31/5 ngay tại Nature’s Playground, Kiehl’s cũng sẽ chính thức ra mắt Calendula Serum-Infused Water Cream – kem dưỡng ngậm nước cấp ẩm & làm dịu da tức thì mới nhất từ dòng sản phẩm Hoa cúc nổi tiếng nhất của hãng.

4.jpg
4.jpg

 

5.jpg
5.jpg

 

Sau nhiều năm khai thác các lợi ích thần kỳ của cánh hoa cúc để tạo ra Calendula Toner huyền thoại, sữa rửa mặt Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash vào năm 2014, tiếp tục là mặt nạ Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque vào năm 2017. Giờ đây, Kiehl’s tiếp tục chào đón một thành viên mới vào gia đình Calendula: Kem dưỡng ngậm nước Hoa Cúc MỚI với kết cấu đột phá – Calendula Serum-Infused Water Cream.

Khi sử dụng, kem dưỡng với kết cấu dạng nước mỏng nhẹ giúp làm dịu và cấp ẩm dài lâu, làn da sẽ trở nên ẩm mướt và tươi mát. Công thức giúp xoa dịu tức thì những cảm giác khó chịu trên da và hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ da, bằng cách làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm xuất hiện khi hàng rào bảo vệ da bị tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường. Sử dụng kem dưỡng Calendula Serum-Infused Water Cream thường xuyên còn giúp giảm rõ rệt các vết mẩn đỏ trên da.

Không chỉ có kết cấu dạng ngậm nước đặc biệt cùng công thức đến từ những cánh hoa cúc khỏe nhất mang đến làn da rạng rỡ tức thì sau khi sử dụng, kem dưỡng Hoa Cúc Calendula Serum-Infused Water Cream còn mang mùi thơm thanh mát, dễ chịu giúp thư giãn buổi tối trước khi đi ngủ và “đánh thức” tinh thần khỏe khoắn vào mỗi buổi sáng. Calendula Serum-Infused Water Cream không chỉ là người bạn cần thiết cho làn da mà còn mở ra một không gian “spa tại nhà” mỗi lần sử dụng. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm