Diễm My 9x bỏ tiền xây cầu tặng quê nhà Đồng Tháp

22/09/2019 - 17:18
Hôm nay, 22/9, cây cầu mang tên ‘Maria Kiều Nhi’ xây dựng theo tâm nguyện của Đại sứ Chương trình Mottainai 2019 - diễn viên Diễm My 9x đã chính thức được khánh thành tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp.

Được biết, hồi tháng 5 năm nay, một thời gian sau khi mẹ mất, diễn viên Diễm My 9x đã bắt tay vào việc đóng góp xây dựng cây cầu mang tên Maria Kiều Nhi (tên mẹ cô) tại quê nhà Đồng Tháp để giúp người dân ở đây đi lại thuận tiện và cũng là hồi hướng công đức cho mẹ.

 

1569135048794.JPG
Lễ khánh thành cây cầu Maria Kiều Nhi 
 

Sau 4 tháng, tâm nguyện của nữ diễn viên trẻ đã hoàn thành. Tuy nhiên, do đang phải đóng phim tại Hà Nội và chuẩn bị đi CH Czech quay tiếp nên Diễm My 9x đã không thể có mặt tại Đồng Tháp trong ngày khánh thành cây cầu.

 

1569135717377.JPG
Người thân của Diễm My thay mặt cô trao tặng ngôi nhà tình thương tại Vĩnh Long 
 

Cũng trong ngày 22/9, ngôi nhà tình thương tại tỉnh Vĩnh Long của Diễm My dành cho một gia đình khó khăn nơi đây đã được người thân của cô thay mặt trao tặng. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tài trợ xây một cây cầu tại tỉnh Vĩnh Long, đang quá trình hoàn thiện.

 

tieu-su-dien-vien-diem-my-9x-472028.jpg
Diễn viên Diễm My 9x
 
 

Sau một thời gian mẹ ra đi, nữ Đại sứ Chương trình Mottainai 2019 do Báo PNVN tổ chức đang dần lấy lại cân bằng và quay trở lại công việc. Hiện nay, cô tập trung cho một bộ phim truyền hình dài tập của VFC cũng như đã chuẩn bị sẵn sàng để bộ phim cung đấu đầu tiên của Việt Nam mang tên Phượng Khấu bấm máy. Nữ diễn viên hy vọng cô sẽ mang tới khán giả nhiều vai diễn hay trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm