Diễm My 9x dịu dàng như công chúa trong sự kiện tại Hàn Quốc

18/07/2019 - 21:26
Đại sứ Mottainai 2019 Diễm My 9x là sao Việt duy nhất được mời tham dự và được mời lên công bố, trao giải trong sự kiện vinh danh về du lịch tại Hàn Quốc.
2.JPG
 

Tối ngày 17/7 vừa qua, diễn viên Diễm My 9x đã góp mặt trong Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels - Resorts Awards 2019 tại Seoul, Hàn Quốc. Đây là giải thưởng thường niên hàng năm uy tín được tổ chức bởi Tạp chí du lịch song ngữ Anh - Việt Wanderlust Tips dựa trên kết quả tổng hợp các đánh giá và bình chọn khách quan từ các độc giả hạng sang của Wanderlust Tips.

33.jpg
 

Xuất hiện trong sự kiện, Đại sứ Mottainai 2019 nổi bật trong dàn khách mời với một bộ váy xanh dịu dàng của NTK Lê Thanh Hòa. Thiết kế này giúp người đẹp khoe được bờ vai thon thả vẻ gợi cảm, quyến rũ, ngọt ngào.

4.JPG
 

Cô cũng được ngợi khen nhờ sự hòa đồng và thân thiện khi tiếp xúc với những người có mặt tại buổi lễ.

5.JPG
 

Trong lễ trao giải, Diễm My 9x cũng được mời lên công bố và trao giải cho hạng mục Leading Mice Hotel 2019. Nữ diễn viên cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự khi là sao Việt duy nhất được tham gia sự kiện này.

6.JPG
 

Cách đây vài ngày, nữ diễn viên vừa chính thức ra mắt thương hiệu làm đẹp riêng. Sau khi từ xứ sở kim chi trở về, cô sẽ có một lịch trình khá bận rộn tới cuối năm với những dự án phim mới. Diễm My 9x hy vọng, năm 2019 sẽ đánh dấu nhiều bước tiến mới của cô trong các dự án diễn xuất, bởi hơn hết, niềm đam mê lớn nhất của nữ diễn viên chính là được diễn xuất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm