Điểm tên những sao diện váy cưới không màu trắng

18/05/2016 - 20:05
Bạn vẫn luôn nghĩ màu trắng là lựa chọn tuyệt vời nhất cho chiếc váy cưới? Hãy lướt qua những cô dâu nổi tiếng dưới đây, có thể suy nghĩ của bạn sẽ thay đổi.
Vào năm 2013, khi quyết định về chung nhà với nam ca sỹ người Anh James Righton, nữ diễn viên Keira Knightley đã chọn cho mình một thiết kế váy quây ngắn, màu ghi của Chanel. Với thiết kế này, trông cô nàng cực kỳ trẻ trung, năng động và phong cách trong lễ cưới.
Nữ ca sỹ tài năng Gwen Stefani đã quyết định lên xe hoa với nhạc sỹ Gavin Rossdale vào năm 2002. Trong lễ cưới của mình, cô đã diện một chiếc váy màu ombre hồng tinh tế do nhà thiết kế John Galliano của Dior Christian thiết kế.
Năm 1997, lễ cưới giữa cô dâu Sarah Jessica Parker và chú rể, diễn viên Matthew Broderick đã được tổ chức. Cô dâu Sarah đã chọn cho mình một chiếc váy cưới màu đen tuyền của hãng Giambattista Valli. Chiếc váy đen đã khiến cô nàng trở thành một cô dâu vô cùng nổi bật và quyến rũ.
Nữ diễn viên Kaley Cuoco không quá táo bạo như “tiền bối” Sarah, cô chọn cho mình một chiếc váy cưới thướt tha, có phần thân bồng nhẹ màu hồng nhạt của nhà thiết kế Vera Wang. Khi khoác lên mình chiếc váy này, cô nàng như trở thành một nàng tiên bước ra từ những câu chuyện cổ tích.
Có vẻ như nhà thiết kế Vera Wang rất biết chiều lòng các cô dâu, khi nữ diễn viên người Canada, Shenae Grimes cũng chọn một thiết kế của nhà thiết kế này để diện trong ngày trọng đại của mình. Cô chọn cho mình một chiếc váy đen không tay được thiết kế đơn giản với chân váy voan xòe nhẹ nhàng.
Elizabeth Taylor đã từng trải qua đến 8 lần kết hôn. Và trong tất cả những lần kết hôn của mình, bà đều chọn cho mình một bộ váy khác với màu trắng. Trong đám cưới của mình với người chồng Michael Wilding, năm 1952, bà đã chọn cho mình một thiết kế của hãng HELEN ROSE.
Đến năm 1959, trong đám cưới với chú rể Eddie Fischer, nàng Elizabeth Taylor chọn cho mình một chiếc váy màu rêu được thiết kế với chất vải voan nhẹ và mỏng.
Đến năm 1964, hãng thời trang Irene Sharaff được bóng hồng Elizabeth Taylor tin tưởng. Bà chọn cho mình một chiếc váy cưới màu vàng với kiểu tay bồng điệu đà, nữ tính.
Sau khi chia tay năm 1974, không hiểu vì lý do gì mà ngay sau đó vào năm 1975, Elizabeth Taylor và Richard Burton lại quyết định trở lại bên nhau. Và trong lễ cưới lần này, bà đã chọn một chiếc váy khá màu mè của hãng GINA FRATINI. Chiếc váy khiến nhiều người không khỏi liên tưởng đến trang phục của người phụ nữ Trung Hoa xưa.
Và trong cuộc hôn nhân cuối cùng của cuộc đời mình với người chồng Larry Fortensky, năm 1991, nàng Elizabeth của điện ảnh Mỹ đã chọn cho mình một chiếc váy ren vàng trễ vai của hãng Valentino.
Và năm 2015, nữ diễn viên đáng yêu Alison Pill đã quyết định kết hôn với nam diễn viên Joshua Leonard. Trong lễ cưới, cô dâu Alison đã chọn cho mình một chiếc váy vàng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất phù hợp với phong cách của cô nàng.
Có vẻ như màu vàng được khá nhiều các cô dâu nổi tiếng yêu thích, khi mà nữ diễn viên Amber Tamblyn trong đám cưới với chú rể, nghệ sỹ hài David Cross vào năm 2012, cũng chọn cho mình một chiếc váy cưới màu vàng nhẹ nhàng.
Trong ngày về một nhà với chàng đạo diễn tài ba Bart Freundlich, nữ diễn viên Julianne Moore đã chọn cho mình một chiếc váy lụa với thiết kế cực kỳ đơn giản của hãng Prada.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm