Điện Biên: Bắt giữ nghi phạm sát hại em gái khi đang lẩn trốn trong nghĩa địa

26/04/2019 - 16:22
Công an huyện Tuần Giáo đã bắt được nghi phạm giết em gái mình rồi bỏ trốn. Theo thông tin ban đầu, trước lúc vụ việc xảy ra, nghi phạm có biểu hiện ngáo đá.

Liên quan đến việc thiếu nữ 15 tuổi được phát hiện chết trong nhà, trên thi thể có nhiều vết thương và có dấu hiệu bị siết cổ tại Điện Biên vào trưa 25/4, chiều 26/4, Cơ quan điều tra Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên) đã bắt được nghi phạm khi đang lẩn trốn tại một nghĩa địa ở bìa rừng.

Nghi phạm được xác nhận là Lò Văn Biên (SN 1999, trú tại xã Quài Tở, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) - anh trai của nạn nhân. Sau khi giết chết em gái của mình là Lò Thị C (SN 2004), hắn đã cầm dao lẩn trốn vào rừng, khoảng 11h trưa nay, công an đã bắt được Biên tại khu vực nghĩa địa bản Đứa, xã Quài Tở.

sat-hai-em-gai-41.jpg
Nghi phạm Lò Văn Biên

Trước đó, khoảng 12h ngày 25/4, em Lò Thị C. được người nhà phát hiện đã tử vong, sự việc nhanh chóng được trình báo với chính quyền địa phương. Lực lược chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như điều tra truy tìm hung thủ.

Qua quá trình điều tra, Cơ quan công an xác định đối tượng tình nghi là Lò Văn Biên (anh trai nạn nhân), thời điểm đó đã bỏ trốn.

Được biết, cả hai anh em sống cùng bố dượng, mẹ đi làm xa ở Hải Dương, trước lúc vụ việc xảy ra, Biên có dấu hiệu ngáo đá.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm