Diễn biến bất ngờ trong vụ xét xử Cao Mạnh Hùng

29/09/2017 - 16:39
Tại tòa, Cao Mạnh Hùng khai những lời khai của bị cáo ở cơ quan điều tra là do điều tra viên mớm cung, hướng dẫn. Bị cáo thừa nhận đã bế cháu Y.N nhưng là để “giải cứu” cho con trai mình chứ không dâm ô bé gái.

Như PNVN đã đưa tin, chiều nay, 29/9, TAND thành phố Hà Nội mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Mạnh Hùng (SN 1983, quê quán Thái Bình, tạm trú tại Q.Hoàng Mai, Hà Nội). Hùng bị Viện KSND thành phố Hà Nội truy tố về tội Dâm ô với trẻ em theo khoản 1, Điều 116 Bộ luật Hình sự.

Tại phiên tòa chiều nay, bị cáo Cao Mạnh Hùng không thừa nhận hành vi phạm tội như cáo buộc của Viện KSND thành phố Hà Nội.

22091801_851772328326015_220304694_n.jpg
Bị cáo Cao Mạnh Hùng không thừa nhận hành vi phạm tội của mình.


Hùng thừa nhận trong tối 8/1/2017 có 2 lần bế cháu Y.N nhưng không có hành vi dâm ô với cháu bé 8 tuổi. Do cháu N. đuổi nhau rồi ngã đè lên con trai của bị cáo nên bị cáo mới vào bế bé N. ra.

Sự việc bị các bạn của bé Y.N phát hiện và có dùng dép đánh vào người của Hùng, bắt Hùng phải bỏ cháu Y.N ra.

Trước phần chối tội của Cao Mạnh Hùng, nữ Thẩm phán Phan Thanh Huyền, chủ tọa phiên tòa, phân tích: “Nếu bị cáo chỉ muốn “gỡ” cháu Y.N ra khỏi con trai thì việc gì bị cáo phải bế cháu Y.N ra xa chỗ của các cháu, đưa vào chỗ tối? Nếu mục đích trong sáng, bị cáo đưa cháu vào chỗ tối làm gì?”.

“Khi thấy con bị ngã, là một ông bố, lẽ ra anh phải chạy lại bế con mình, xem con có làm sao không, nhưng bị cáo lại chọn việc bế bé Y.N đi chỗ khác mà không bế con, liệu lý giải của bị cáo có hợp tình, hợp lý? Bị cáo đang quanh co chối tội”, một thành viên HĐXX đặt câu hỏi.

Tại phiên tòa, chị Nguyễn Thị L., mẹ nạn nhân Y.N, cho rằng, trước khi bị phát hiện, Hùng đã nhiều lần có hành vi dâm ô đối với con gái chị tại phòng trọ của vợ chồng Hùng.

Phunuvietnam.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin

Vợ bị cáo: "Tôi sẽ cố gắng nuôi con"

Có mặt tại phiên tòa, chị L.T.H, vợ bị cáo Cao Mạnh Hùng, chia sẻ, sự việc đúng sai thế nào thì sẽ do pháp luật làm rõ. "Sau khi anh Hùng bị bắt, cuộc sống của hai mẹ con không có gì xáo trộn lớn bởi tôi là một người phụ nữ mạnh mẽ. Tôi sẽ cố gắng để nuôi con", chị tâm sự. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm