Diễn đàn đối tác quốc tế nâng cao năng lực cho phụ nữ kinh doanh

27/03/2019 - 21:58
Chương trình “Diễn đàn Đối tác Quốc tế” do Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) tổ chức đã mở ra cơ hội cho các nữ doanh nhân giao lưu, phát triển và lan tỏa các giá trị tốt đẹp trên hành trình gia tăng quyền năng lãnh đạo nữ cũng như thúc đẩy và xúc tiến hoạt động thương mại.
Chiều tối ngày 27/3/2019, Hiệp hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) đã tổ chức chương trình “Diễn đàn Đối tác Quốc tế” với chủ đề “Từ thiện chí toàn cầu đến hiệu quả địa phương”.
 
Diễn đàn có sự tham gia của các đại biểu đến từ các cơ quan trung ương và địa phương, Đại sứ quán và các tổ chức quốc tế, các tổ chức hiệp hội nữ doanh nhân tại Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội mới, đem lại hiệu quả tích cực nhằm tăng cường tinh thần hợp tác vì sự phát triển của cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam.  
 
2.JPG
Các đại biểu tham gia phiên thảo luận chính với chủ đề: Gia tăng quyền lãnh đạo nữ

 

Tại Hội nghị đã diễn ra hai phiên thảo luận chính với các chủ đề: Gia tăng quyền lãnh đạo nữ Thúc đẩy hợp tác thương mại, được chia sẻ từ các chuyên gia nữ đã từng có kinh nghiệm, gắn bó lâu dài trên con đường kinh doanh, xúc tiến thương mại và xuất khẩu hàng hóa, đem lại hiệu quả tác động tích cực, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh cho các nữ hội viên, giúp các doanh nghiệp có thể vươn xa và phát triển bền vững.
 
hnew-1.JPG
Phó chủ tịch Trần Thị Hương (thứ 2, từ trái sang) khẳng định Hội LHPN Việt Nam sẽ đồng hành nâng cao năng lực kinh doanh cho phụ nữ

 

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Trần Thị Hương nhấn mạnh, bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế diễn ra mạnh mẽ, sâu rộng hiện nay đã đặt ra những yêu cầu khắt khe về sản phẩm, dịch vụ. Sự cạnh tranh không chỉ trong phạm vi một quốc gia mà mang tính toàn cầu. Các nữ doanh nhân, đặc biệt là nữ doanh nhân mới khởi nghiệp, đang gặp không ít khó khăn, thách thức trong quá trình điều hành và quản lý doanh nghiệp như thiếu kỹ năng quản trị, khả năng tiếp cận nguồn lực và thị trường, giới hạn bởi định kiến xã hội, thiên hướng gia đình và bất lợi trong xây dựng, phát triển mạng lưới kinh doanh.
 
hnew-4.JPG
Đại diễn các đơn vị đồng hành nhận quà lưu niệm từ Hiệp hội Nữ doanh nhân TP. Hà Nội

 

Thông qua diễn đàn này, Phó chủ tịch Hội LHPN Việt Nam khẳng định Hội LHPN Việt Nam sẽ cùng các cơ quan, đơn vị phối hợp trong việc xây dựng chính sách, xúc tiến thương mại và đầu tư, nâng cao tinh thần khởi nghiệp, năng lực kinh doanh cho phụ nữ, để hướng tới mục tiêu hàng năm hỗ trợ được 2.500 phụ nữ khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm