Diễn giả Đào Minh Châu ‘bật mí’ cách trở thành Chuyên gia tư vấn sắc đẹp

25/06/2019 - 17:01
“Muốn thành công, bạn phải trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Bạn không cần là người giỏi nhất, nhưng bạn phải là người làm việc có tâm và mang lại giá trị cho khách hàng” - Đó là lời khẳng định mà nữ diễn giả Đào Minh Châu chia sẻ đến gần 1.600 học viên tại khóa đào tạo ‘Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2’.

Là một thương hiệu mỹ phẩm lớn, Magic Skin không chỉ được công chúng biết đến với sản phẩm mà còn vì hệ thống có hàng loạt chương trình tầm cỡ, hoành tráng, đi sâu vào đào tạo kỹ năng kinh doanh và chăm sóc khách hàng với mục tiêu. Mới đây nhất, Ruby’s World đã phối hợp cùng MC Pharma tổ chức chương trình đào tạo Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2 với sự dẫn dắt của nữ diễn giả - Chủ tịch Tập đoàn Mỹ phẩm Ruby’s World Đào Minh Châu. Chương trình diễn ra vào ngày 23/6 vừa qua tại Trung tâm tổ chức sự kiện Vạn Hoa (Hà Nội).

 

1.jpg

Chủ tịch - diễn giả Đào Minh Châu tại sự kiện Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2 

Đây là cơ hội cho các thành viên trong hệ thống được gặp gỡ, giao lưu trực tiếp với các chuyên gia sức khỏe làm đẹp hàng đầu hiện nay từ đó hiểu rõ hơn về các phương pháp tư vấn cho khách hàng.

img_0201-1.JPG
Diễn giả Đào Minh Châu chia sẻ cho các học viên về quy trình chăm sóc da, làm đẹp và tư vấn cho khách hàng

Tại chương trình, chuyên gia - diễn giả Đào Minh Châu đã mang đến cho 1.600 học viên các quy trình đơn giản, dễ thực hiện để giúp họ gia tăng kỹ năng và trở thành chuyên gia tư vấn sắc đẹp một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Phương Linh - nhà phân phối Magic Skin, 2!Lady, Tảo diệp lục MC Pharma tại Thái Nguyên cho biết: “Đến với chương trình Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2, tôi đã học được quá nhiều điều tuyệt vời. Toàn bộ những cách làm hiệu quả và đơn giản nhất đã được Chủ tịch Đào Minh Châu chia sẻ. Tôi chắc chắn mình sẽ có được kết quả tốt nhất”.

234a1982.jpg

Chương trình đào tạo “Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2” của diễn giả Đào Minh Châu với hơn 1.600 học viên.

Chia sẻ tại sự kiện, nữ diễn giả - chuyên gia đào tạo Đào Minh Châu cho biết: “Từng là người đi trước và có kinh nghiệm sau nhiều năm khởi nghiệp nên tôi biết rằng, vấn đề lớn nhất mà nhiều người kinh doanh mỹ phẩm online đang gặp phải là chưa thật sự hiểu về sản phẩm, chưa biết cách tư vấn khách hàng. Tôi muốn Chuyên gia tư vấn sắc đẹp là chương trình đào tạo mà ở đó, các học viên được giao lưu gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp để từ đó tư vấn tốt nhất cho khách hàng”.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các chuyên gia tư vấn sắc đẹp: Các giám đốc kinh doanh Magic Skin Phương Lê, Đoàn Quyết, Đoàn Chuyên cũng giúp các học viên không chỉ hiểu hơn về các kiến thức chăm sóc da mà còn được hướng dẫn cách tư vấn khách hàng sao cho phù hợp nhất. Và đặc biệt là mang đến những quy trình giúp các học viên có thể áp dụng ngay lập tức.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của chương trình Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2:

img_9691.JPG

Giám đốc kinh doanh Magic Skin Phương Lê trên sân khấu Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2 

img_9817.JPG

Giám đốc kinh doanh Magic Skin Đoàn Quyết chia sẻ về quy trình bán hàng theo combo giúp mang lại lợi nhuận cao nhất tại Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2.

 

img_0092.JPG

Giám đốc kinh doanh Magic Skin Đoàn Chuyên chia sẻ kinh nghiệm cho hệ thống tại Chuyên gia tư vấn sắc đẹp 2

 

2.jpg
Các học viên cùng Tảo MC Pharma nhuộm xanh Vạn Hoa

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm