Diễn viên Cát Tường đồng hành chương trình tiết kiệm nước của Comfort

24/09/2018 - 11:43
Dù rất bận rộn với nhiều lịch diễn, quay phim đã có từ trước, nhưng nữ MC trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò” vẫn dành thời gian đến chia sẻ với chị em tỉnh Cà Mau về thông điệp tiết kiệm nước trong hội thảo giải pháp gia đình “Tiết kiệm nhỏ, Lợi ích lớn” do Công ty Unilever Việt Nam – nhãn hàng Comfort phối hợp Hội LHPN tổ chức.
bt_04308.jpg
MC, diễn viên Cát Tường chia sẻ với chị em tại chuỗi Hội thảo "Tiết kiệm nhỏ - Lợi ích lớn" do nhãn hàng Comfort 1 lần xả tổ chức
 
Sự xuất hiện của diễn viên Cát Tường tại hội thảo làm cho không khí trở nên sôi động. Tại đây, những câu chuyện gia đình lần đầu được nữ diễn viên chia sẻ, thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em.
Là một phụ nữ, một người mẹ nên khi nhắc đến những câu chuyện gia đình, nữ diễn viên dễ dàng chia sẻ, đồng cảm với nỗi vất vả của hầu hết chị em có mặt tham dự chương trình cũng như nhiều phụ nữ khác. “Tường rất hiểu nỗi vất vả của chị em trong việc quán xuyến gia đình cũng như trăm công nghìn việc. Trong đó, giặt giũ, xả quần áo luôn là một trong những công việc không tên mất thời gian nhất”, chị bộc bạch.
Với việc giặt giũ, Cát Tường chia sẻ: “Trước đây, khi giặt quần áo, Tường từng mất rất nhiều thời gian để xả đi xả lại cho sạch bọt xà phòng và hy vọng quần áo sẽ có mùi dễ chịu sau khi phơi khô. Nhiều chị em cũng cùng chung tâm lý sợ quần áo sau khi xả sẽ không sạch, nên lựa chọn xả đồ 3 lần, nhưng như vậy vô cùng lãng phí nước”.
4.jpg
Niềm vui chủa chị em khi nhận quà từ tay nữ của MC, diễn viên duyên dáng

Từ kinh nghiệm của mình và nhận thấy sự vất vả của các chị em, diễn viên Cát Tường cho rằng, từ những việc nhỏ như là giặt giũ, nếu không biết cách, chị em rất dễ bị cuốn vào việc nhà mà không còn thời gian cho bản thân tận hưởng cuộc sống.

“Tường tự tìm hiểu và phát hiện bí quyết giặt xả thông minh: Thay vì xả liên tục và tốn hàng chục lít nước mỗi lần giặt đồ, chị em mình chỉ cần sử dụng Comfort 1 lần xả. Cảm giác khoác lên mình bộ quần áo thơm mát làm Tường rất hứng khởi mỗi ngày và luôn tràn đầy năng lượng làm việc”, nữ diễn viên chia sẻ bí quyết của mình.

Ngoài câu chuyện gia đình, chia sẻ những bí quyết hay trong cuộc sống nhằm giúp chị em bớt vất vả, nữ diễn viên đã giúp cho thông điệp về tiết kiệm nước được lan tỏa mạnh mẽ.
“Việc xả quần áo với nước xả vải còn góp phần tiết kiệm nước cho bà con những vùng khó khăn, thiếu nước sạch để sinh hoạt. Chỉ một hành động nhỏ thôi, nhưng chỉ cần nhiều người chung tay, góp sức thay đổi thói quen trong giặt xả… thì sẽ mạng lại hiệu quả và lan tỏa lớn đến cộng đồng”, diễn viên Cát Tường nhấn mạnh. 
2.jpg
Các buổi Hội thảo diễn ra trong không khí tươi vui, tràn ngập tiếng cười 
Trước đó, “Hội thảo gia đình: Tiết kiệm nhỏ, Lợi ích lớn” đã diễn ra tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thông qua Hội thảo, câu chuyện tiết kiệm nước được chị em quan tâm hơn bằng những câu đố vui, những hoạt động gắn liền với công việc hằng ngày. Đông đảo chị em đã có một buổi chia sẻ vui tươi, tràn ngập tiếng cười và đặc biệt, thông điệp về tiết kiệm nước đã thực sự được lan tỏa. 
3.jpg
Và chị em đều nhận được quà là sản phẩm Comfort 1 lần xả trước khi ra về
 
Chuỗi “Hội thảo gia đình: Tiết kiệm nhỏ, Lợi ích lớn” do Công ty Unilever Việt Nam – nhãn hàng Comfort phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai tại 8 tỉnh: Bến Tre, Đồng Tháp, Cà Mau, Bạc Liêu, Ninh Thuận, Đăk Nông, Vĩnh Phúc, Sơn La. Hội thảo nằm trong chương trình năm 2018 “Xả 1 lần cùng Comfort, chỉ 1 lần xả là đủ”, tiếp nối hành trình “Tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam” khởi động từ năm 2013. Truy cập www.1tym3nuoc.vn để chia sẻ mẹo tiết kiệm nước, góp phần mang nước sạch cho người dân vùng thiếu nước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm