Diễn viên Đỗ Duy Nam tiết lộ chuyện 'bác sĩ bảo cưới'

11/12/2016 - 14:00
Cuộc sống bận rộn với việc chạy show tối ngày khắp trong Nam ngoài Bắc đã có lúc khiến tình yêu của diễn viên Đỗ Duy Nam và Ngọc Anh trở nên phai nhạt. Song, từ khi kết hôn, sự ràng buộc lại khiến họ cảm thấy có trách nhiệm và trân trọng nhau hơn.

Duy Nam gặp Ngọc Anh khi cô được mời tham gia MV parody Mảnh ghép vùng cao (MV ca nhạc chế lời ca khúc Trước ngày hội bắn). Diễn và hát cặp với Duy Nam là Bảo Thanh - nữ diễn viên nổi tiếng trong các phim: Trò đờiHợp đồng hôn nhân..., nhưng chàng trai đa tài này lại cứ để mắt đến “vai phụ”. Ngọc Anh khi ấy đang là sinh viên năm nhất ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, xinh xắn đáng yêu như hot girl. Còn Duy Nam mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp qua các vai diễn nhỏ trên sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ và 1 kênh YouTube riêng chuyên các MV nhạc chế.

Cũng như mọi đôi trẻ khác, anh chàng “đò đưa”, “thả thính” cô nàng bằng những đoạn tán gẫu qua mạng. Quẩn quanh từ chuyện “em thích bài hát gì?” cho đến “em thích con trai như thế nào?” và… “em có thích anh không?”… Đại loại vậy, rồi yêu nhau. Nhưng Duy Nam thành thật, tình yêu của họ chỉ mặn nồng quấn quýt chừng 1 năm. Rồi loãng dần ra vì chàng và nàng cùng… nổi tiếng.

Ngọc Anh đắt show truyền hình, từ Sống đẹpChuyện kể lúc 0h hay bộ phim sitcom tuổi teen “đình đám”: 5S Online. Còn Duy Nam không chỉ phát triển kênh YouTube của mình lên hàng triệu lượt theo dõi mà còn trở thành gương mặt nam diễn viên trẻ ăn khách. Với những vai diễn ấn tượng trong các phim: Sóng ngầmKhi chàng trai yêuÁm ảnh, lối diễn xuất dí dỏm, tinh tế rất có duyên trong Gala cười hay Gặp nhau cuối năm, cậu học trò cưng của NSND Lê Khanh nhanh chóng vươn lên hàng ngũ những nghệ sĩ hài trẻ nổi tiếng. Nhất là khi Duy Nam tham gia Gương mặt thân quen 2016, tên tuổi của anh càng “phủ sóng” làng giải trí phía Nam.

Thành công trong sự nghiệp hay cám dỗ của danh tiếng đã có lúc cuốn Duy Nam và Ngọc Anh rẽ sang những lối khác nhau. Tuy nhiên, có một bước ngoặt bất ngờ xảy ra khiến cả 2 dừng lại, quyết định sẽ sống theo cách khác, yêu theo cách khác. Sau cùng, họ trở thành ông bố - bà mẹ.

3hp_anh-nho.jpg
 Duy Nam bảo, được làm cha khiến anh cảm nhận rõ sự thay đổi trong bản thân mình.

Nếu như trước đây anh có phần vô tâm, ích kỷ, nghĩ cho mình nhiều hơn, thì giờ lúc nào cũng thường trực những suy nghĩ dành cho vợ con. Nếu như trước đây đi diễn xa nhà vài tuần đến vài tháng chỉ miễn cưỡng nhấc điện thoại gọi bạn gái hay bố mẹ thì giờ 1 ngày không nhắn tin gọi điện đã bứt rứt không yên. “Đi diễn xa chỉ mong chóng về nhà. Về đến nhà, đặt vali xuống là chỉ muốn vào phòng hôn vợ, hôn bụng vợ, gọi con “Thóc ơi bố đã về”, Duy Nam chia sẻ.

Thóc là cái tên 2 vợ chồng đặt cho em bé trong bụng mẹ. Thóc nghĩa là sự sinh sôi, là tài lộc của bố mẹ, cũng là sợi dây kết nối, hàn gắn, khăng khít thêm tình yêu của bố mẹ. Thế nên, dù là “bác sĩ bảo cưới”, nhưng với cặp đôi Duy Nam - Ngọc Anh, điều đó chỉ đơn giản là tới lúc rồi. “Công trình đã trả góp 3 năm, đã tới lúc phải nghiệm thu”, cả 2 dí dỏm.

2hp.jpg

Quan tâm nhau nhiều hơn

Ngọc Anh 21 tuổi, Duy Nam 26 tuổi, cả 2 còn rất trẻ khi bước vào hôn nhân. Nhưng cặp đôi cho rằng, nhờ hôn nhân mà họ có cơ hội trưởng thành hơn.

Trong đám cưới, 2 vợ chồng không làm những clip yêu đương, không ôn lại ký ức 3 năm ngọt ngào nhiều tiếng cười lẫn nước mắt, mà họ dành hẳn 1 MV ca nhạc có tên Xin lỗi mẹ dành cho mẹ của Duy Nam. Ngọc Anh rất biết ơn bởi chính mẹ chồng là người đã hết lòng lo toan, chuẩn bị cho đám cưới của cô trong lúc cả 2 đều tất bật với lịch quay, lịch diễn.

Cưới vợ, Duy Nam bớt hẳn tính ham chơi. Đi diễn xong là về nhà với bố mẹ và vợ. Lúc nào cũng chỉ có nhu cầu ăn cơm nhà. Ngọc Anh mang thai nên sở thích, tính tình thay đổi, “mưa nắng thất thường”. “Lúc tối vừa nhõng nhẽo “em không ăn đâu”, lên giường đi ngủ thì lại: “Anh ơi em muốn ăn cháo bột ở chợ Đồng Xuân”. Thế là lại dắt díu nhau lên chợ Đồng Xuân lúc nửa đêm”, Duy Nam “cằn nhằn”.

2 vợ chồng trẻ nên cũng cãi vã, cũng giận dỗi, nhất là khi vợ đang thai kỳ nhạy cảm, dễ nổi nóng, mau nước mắt. Có lúc vợ sai như quên uống vitamin khiến anh cáu gắt bực bội. Hay vợ còn chưa biết cách nói chuyện với bố mẹ chồng sao cho phải phép khiến anh trước mặt bố mẹ phải lên giọng gia trưởng nhưng sau cánh cửa đóng kín, Duy Nam lại thẽ thọt, nịnh nọt: “Anh biết anh sai rồi, anh xin lỗi!”. Còn những lúc Duy Nam sai như quá mải việc mà quên không hỏi thăm bố mẹ vợ, bị vợ cho xuống đất ngủ, thì cũng cố nín nhịn chờ sáng hôm sau vợ nguôi giận lại lao vào làm lành, nói vài câu “thả thính” như hồi mới yêu. Dĩ nhiên là không quên tự nhắc nhở bản thân cần phải quan tâm chu đáo đến bố mẹ 2 bên hơn, không thể vô tư đi biền biệt như hồi còn độc thân nữa.

1hp.jpg

Ngược lại, Ngọc Anh tuy trẻ trung, hồn nhiên nhưng rất chu đáo. Duy Nam bảo từ lúc có con dâu, bố mẹ cho anh “ra rìa” trong mỗi bữa cơm, thay vì gắp thức ăn cho con trai như trước đây thì lúc này chỉ biết có con dâu và cháu nội mà thôi. Mặc dù được Duy Nam động viên nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng chờ ngày em bé chào đời nhưng Ngọc Anh vốn độc lập và mạnh mẽ, không thể ngồi yên một chỗ. Vừa theo đuổi việc học ở trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, cô vừa kinh doanh mỹ phẩm qua mạng. Ngọc Anh tất bật với các đơn hàng từ sáng đến tối...

Họ đang cùng nhau giữ cho căn bếp nhà mình luôn có lửa, ấm cúng mỗi buổi tối về.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm