Văn hóa - giải trí

Diễn viên Hoàng Yến ‘rủ rê’ chồng kém tuổi đóng MV

26/06/2018 - 07:02 PM
Trong MV ‘Người thương kẻ nhớ” kết hợp với ca sĩ Huy Cường, diễn viên Hoàng Yến đã mời ông xã Thắng Cao cùng tham gia diễn xuất.

Tối 25/6, diễn viên Hoàng Yến cùng ca sĩ Huy Cường ra mắt MV Người thương kẻ nhớ. MV kể về một đôi uyên ương gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô gái (Hoàng Yến thủ vai) từng bỏ bạn trai là họa sĩ (Huy Cường) đến với một người đàn ông khác (Thắng Cao) để lấy tiền trả nợ cho gia đình. Anh chàng họa sĩ ôm mãi tình yêu với người xưa nên luôn sống trong sầu nhớ…

1_img_9104_resize.JPG
Vợ chồng Hoàng Yến - Thắng Cao

 

Diễn viên Hoàng Yến cho biết, MV là món quà mà chồng cô là doanh nhân Thắng Cao đầu tư để tặng vợ, để vợ được thỏa mãn đam mê ca hát. Đặc biệt, ông xã của Hoàng Yến cũng góp mặt trong sản phẩm âm nhạc này.

1.jpg
Cảnh trong MV "Người thương kẻ nhớ"

 

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV, diễn viên Hoàng Yến cho biết, vợ chồng cô đều có máu… Hoạn Thư. “Chồng tôi là người ghen tuông có thương hiệu, nhưng anh ấy ghen một thì tôi ghen gấp đôi. Chỉ cần thấy anh ấy cười với một ai khác, thân mật hơi quá mức cho phép là mọi việc mất vui ngay”, nữ diễn viên thú nhận.

1_img_9448_resize.JPG
Diễn viên Hoàng Yến và chồng kém tuổi quấn quýt trong buổi ra mắt MV

 

Tuy nhiên, Thắng Cao lại phủ nhận, anh cho rằng anh không ghen một chút nào, mà đó chỉ là biểu cảm cho sự yêu thương mà thôi.

1_img_9036_resize.JPG
Buổi ra mắt MV "Người thương kẻ nhớ"

 

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, từng đóng trong các phim như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời... Với MV Người thương kẻ nhớ kết hợp với ca sĩ Huy Cường, Hoàng Yến không có ý định lấn sân sang ca nhạc, mà chỉ đơn giản là thỏa lòng ước mơ ca hát.

2.jpg
Diễn viên Hoàng Yến cùng chồng và ca sĩ Huy Cường

 

Diễn viên Hoàng Yến từng 3 lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng. Năm 2017, cô kết hôn với người chồng thứ 4 kém 3 tuổi là doanh nhân Thắng Cao. Vợ chồng họ đã sinh một bé gái vào tháng 8/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn