Diễn viên Hoàng Yến tự tin khoe bụng bầu sắp sinh

30/06/2017 - 22:10
Mang thai tháng thứ 7, nhưng diễn viên Hoàng Yến vẫn tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ, đặc biệt của mình trước ống kính.
_lht9825-as-smart-object-1.jpg

Trên màn ảnh, Hoàng Yến được biết đến là một gương mặt… lẳng lơ, khi chị thường xuyên được mời vào vai những cô gái cá tính và hay… đong đưa. Ở ngoài đời, Hoàng Yến có tiếng là một người phụ nữ năng động, luôn tràn trề nhựa sống. Trải qua nhiều đổ vỡ trong hôn nhân, chị hiện rất hạnh phúc với người chồng kém 3 tuổi.

Bước qua tuổi 40, cũng không phải lần đầu tiên mang bầu, nhưng Hoàng Yến vẫn vô cùng háo hức với thiên chức của mình. Chị không ngần ngại thực hiện bộ ảnh sexy lộ bụng bầu căng tròn, quyến rũ.

_lht9868-a.jpg

Trong khi không ít sao ngại xuất hiện trước công chúng trong thời gian mang thai vì sợ xấu hình ảnh thì ngược lại, Hoàng Yến lại tự hào với vóc dáng đẫy đà của mình. Với chị, sự mãn nguyện, hài lòng khi mang trong mình một sinh linh bé bỏng đem lại cho người phụ nữ một vẻ đẹp vô cùng đặc biệt.

Diễn viên Hoàng Yến cho biết, là một bà bầu, chị vẫn không quên chăm sóc, giữ gìn nhan sắc. Đặc biệt, dù đã mang thai ở tháng thứ 7, chị vẫn không ngại lăn xả với sân khấu và thậm chí còn lấn sân cả lĩnh vực kinh doanh.

1.jpg

Hoàng Yến cho biết, chị thấy mình vẫn đầy sức sống và chính hạnh phúc viên mãn đang có là nguồn mạch để chị tràn trề năng lượng như thế.

ảnh bụng bầu quyến rũ của diễn viên Hoàng Yến:

_lht9895-as-smart-object-1.jpg  
60x96-be.jpg
_lht9720-as-smart-object-1.jpg 
_lht9804-a.jpg 
_mg_0166.jpg
a.jpg 
_lht9899-as-smart-object-1.jpg 
_lht9926-as-smart-object-1.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm