Diễn viên Huyền Lizzie không ngại bị so sánh với Nhã Phương

09/09/2017 - 15:55
Trong phim ‘Ngược chiều nước mắt’, Huyền Lizzie sẽ đóng cặp cùng Anh Tuấn và Bình An – bạn diễn của Nhã Phương trong ‘Zippo, Mù tạt và Em’. Tuy nhiên, Huyền Lizzie không hề cảm thấy áp lực vì mỗi người có phong cách khác nhau.

Từng đóng rất nhiều phim tâm lý, tình cảm, Huyền đánh giá như thế nào về vai diễn mới trong Ngược chiều nước mắt?

Đây là vai diễn cùng “gu” với những vai diễn tôi từng đóng. Giống ở nét tính cách mạnh mẽ, tự tin, thẳng thắn. Đây cũng là tính cách của Huyền ở ngoài đời. Nếu như những vai diễn trước của Huyền đều là cô gái nhà nghèo, vượt qua bao  khó khăn rồi yêu được chàng trai nhà giàu thì Trang trong “Ngược chiều nước mắt” lại xuất thân trong gia đình khá giả. Tuy nhiên, cô gái tưởng sẽ vô cùng hạnh phúc, may mắn lại có kết cục vô cùng đáng thương. Cuộc đời của cô ấy sẽ lấy được nước mắt của khán giả. Tôi tin, vai diễn này sẽ hấp dẫn mọi người, hơn là những vai diễn một chiều trước đó.

Huyền có sợ rằng những vai diễn có tính cách giống nhau sẽ khiến bạn bị một màu?

Không hề. Các vai diễn chỉ giống ở nét tính cách thôi, còn tùy thuộc vào hoàn cảnh, các yếu tố khác để diễn viên xây đắp cho nhân vật. Rõ ràng, cùng một cô gái mạnh mẽ nhưng nếu xuất thân từ nghèo khó sẽ rất khác so với cô nàng tiểu thư. Cách thể hiện nhân vật tùy thuộc vào độ cảm của diễn viên với vai diễn.

Một người phụ nữ đã làm mẹ vào vai teen có gặp khó khăn gì không, đặc biệt là sau một khoảng thời gian vắng bóng dành thời gian cho gia đình?

Thực sự là rất khó khăn. Vì khi đã làm mẹ thì tính cách, phong thái, cử chỉ và hành động của mình đã “trầm” hơn so với khi chưa có gia đình. Hơn nữa, khi đóng cặp với Bình An, Anh Tuấn – là những người em thì lại càng khó. Huyền luôn phải tự nhủ mình đang ở tuổi đôi mươi, là một cô sinh viên trường Y để khi đóng cặp với Anh Tuấn, Bình Anh không bị “khớp”.

023a9757.JPG
Huyền Lizzie và Anh Tuấn trong một cảnh phim

Trước “Ngược chiều nước mắt”, Anh Tuấn, Bình An từng đóng cặp với Nhã Phương và tạo hiệu ứng khá tốt trong “Zippo, Mù tạt và Em”. Huyền có ngại rằng khán giả sẽ so sánh bạn với Nhã Phương?

Khi tung lên MV “Ngược chiều nước mắt”, rất nhiều khán giả đã nhầm tưởng đây là MV trong phim “Zippo, Mù tạt và Em”. Thực sự Huyền không ngại bị so sánh với Nhã Phương vì mỗi người là một phong cách khác nhau. Tuy nhiên, khi xem Nhã Phương đóng trong “Zippo, Mù tạt và Em”, Huyền cũng rất đồng cảm như thể mình cũng từng thể hiện như vậy trong một vai diễn nào đó trước đây. Huyền nghĩ rằng, khi vào vai có nét tính cách như vậy không thể tránh được những nét tương đồng nhất định trong cách thể hiện.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên khá ăn khách hiện nay: Mạnh Trường, Anh Tuấn, Bình An, Anh Dũng. Chỉ riêng điều này cũng đủ để phim trở nên “hot”!

Dĩ nhiên khi khán giả nhìn thấy dàn diễn viên ăn khách thì khả năng được khán giả yêu mến là rất lớn. Tuy nhiên, một bộ phim hay còn là tổng hòa của nhiều yếu tố như: đạo diễn tốt, kịch bản hay, hậu kỳ tỉ mỉ. Với “Ngược chiều nước mắt”, Huyền rất ưng ý, đặc biệt là với hình ảnh. Bộ phim được quay bằng kỹ thuật mới nhất nên màu phim khá sắc nét và hiện đại.

Điều khiến Huyền hài lòng nhất, sau bộ phim này là gì?

Đó là sự thành công của bản thân Huyền, khi có thể trẻ hóa mình để vào vai sinh viên. Đây thực sự là thay đổi rất lớn của Huyền.

 

Phan Minh Huyền sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô từng tốt nghiệp Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Huyền được biết đến qua các bộ phim: Bộ tứ 10A8, Lời thú tội của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Giao mùa…



Trailer phim "Ngược chiều nước mắt"

Nội dung phim:

Gia đình ông Lâm vốn gia giáo, ba con Thành, Sơn, Trang đều thành đạt và tưởng như đại gia đình càng thêm đông vui khi đón thêm chàng rể, nàng dâu mới. Nhưng bi kịch bùng nổ khi Thành, người đàn ông ít nói, thành đạt nhất nhà lại bị hiểu lầm là có gian díu với em dâu và vợ anh - Phương vốn quá kiêu hãnh và quen sống độc lập đã quyết định ly hôn.

Sơn - giảng viên trường nhạc có tài, đào hoa làm Mai (một sinh viên) dính bầu và miễn cưỡng phải cưới cô nhưng luôn ám ảnh bởi ý nghĩ Mai cố tình có bầu để trói buộc anh, nên bỏ mặc Mai và ngang nhiên ngoại tình. Còn cô gái út tên Trang lại quyết tâm trở thành một người mẹ đơn thân… Ông Lâm là giáo viên đại học về hưu tính chỉn chu, lúc đầu gần như suy sụp trước những biến cố gia đình, khi mọi giá trị truyền thống tưởng như bền vững nhất sụp đổ, nhưng rồi ông quyết tìm cách hàn gắn những mảnh vỡ lại….

Bộ phim của đạo diễn Vũ Minh Trí dài 34 tập, có sự xuất hiện của dàn viên ăn khách hiện nay như: Mạnh Trường, Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền), Thu Quỳnh, Anh Dũng, Phương Oanh, Anh Tuấn, Bình An… Phim được phát sóng vào 20h45 các ngày thứ 5, 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 15/9.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm