Diễn viên Lan Phương: 'Tết thật tuyệt vì có bé Lina'

06/02/2019 - 09:00
Mậu Tuất 2018 là một năm hạnh phúc mỉm cười với diễn viên Lan Phương. Cô chia sẻ với PNVN về cái Tết đầu tiên với con gái bé nhỏ Lina Linh và người chồng hết mực yêu chiều vợ.

2018 là một năm tuyệt vời: Phương tìm được hạnh phúc của mình và sinh cô con gái bé bỏng đáng yêu. Phương đang háo hức xây dựng hạnh phúc gia đình nhỏ của mình về mọi thứ. Bộ phim truyền hình dài tập “Cả một đời ân oán” được khán giả yêu quý và mang đến cho Phương giải thưởng “Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2018”.

 

img_7248.JPG
Lan Phương và con gái Lina Linh

 

Điều thú vị nữa là dù đã rời Thủ đô từ năm lên 10 tuổi, bây giờ quay trở lại, Phương đã tìm được hạnh phúc của đời mình. Đặc biệt là con gái Lina Linh cũng sinh ra tại Hà Nội - nơi Phương từng cất tiếng khóc chào đời. Tất cả những điều bất ngờ và tình cờ ấy chỉ có thể nói một chữ “Duyên” mà thôi. Phương nghĩ rằng cuộc sống thật thú vị và có những sắp đặt hết sức bất ngờ, không ai đoán trước được điều gì.

 

-Từ khi có “thiên thần nhỏ”, cuộc sống của Lan Phương và anh David Duffy có xáo trộn gì không? 

Có chứ. Cuộc sống của Phương và anh ấy thay đổi rất nhiều. Tất cả xoay quanh con gái. Bận rộn hơn, bớt thời gian riêng tư hơn, mệt hơn nhưng hạnh phúc thì gấp bội lần.

 

 -Tết này là Tết đầu tiên Lan Phương có một gia đình nhỏ ấm áp, có bé Lina Linh, Lan Phương chuẩn bị đón Tết bên người thân như thế nào? 

Tết của người Anh là Noel và Tết dương lịch. Phương rất thích đón Noel cùng gia đình anh ấy trong không gian ấm cúng. Dịp này, Phương được thưởng thức các món ăn ngon và hồi hộp đón nhận quà Noel. Có lẽ vui nhất là buổi sáng lễ Giáng sinh khi cả nhà quây quần bên cây thông Noel và cùng mở quà. Sau đó là bữa trưa thịnh soạn với bộ dao dĩa bằng bạc mà ông bà bé Lina nâng niu, gìn giữ từ thời mới cưới nhau.

lanphuong12.jpg
Vợ chồng diễn viên Lan Phương

 

Còn đón Tết Việt sẽ theo kiểu truyền thống với việc cúng giao thừa, thưởng thức các món ăn truyền thống do mẹ Phương tự tay nấu. Năm nay, Phương và gia đình anh ấy sẽ góp thêm vào mâm cơm 1-2 món theo kiểu Âu và Phương sẽ làm bánh quy chocolate tặng bố mẹ mình. Không chỉ Phương mà cả nhà sẽ rất vui và háo hức vì Tết có thêm cô con gái nhỏ đáng yêu này. Việc có bé Lina đã đủ khiến Tết này vui nhất trên đời với bố mẹ Phương rồi.

 

-Kế hoạch du xuân của Lan Phương là gì? 

Giao thừa và ngày mùng 1 là dành cho bố mẹ ở Hà Nội. Sau đó, Phương, anh David và bé Lina sẽ bay sang Mỹ thăm em trai Phương đang làm việc bên đó. Cậu của Lina sẽ rất vui nếu được gặp cháu gái vào Tết này. Phương đã mua quần áo mùa đông cho Lina và cho Phương nữa, vì năm nay là năm đầu tiên, hai mẹ con đón Tết lạnh ở Hà Nội. David đã sống ở đây hơn 2 năm rồi nên không quá xa lạ với Tết cổ truyền của Việt Nam.

 

-Sang năm mới, Lan Phương có dự định gì cho công việc diễn xuất? 

Từ tháng 12/2018, Phương tham gia bộ phim mới của VFC. Lan Phương bật mí nhé: Vai diễn mới của Phương là một vai diễn khác hoàn toàn với vai Diệu ghê gớm, già nua, điên loạn trong “Cả một đời ân oán”.

 

- Phương ước điều gì cho con gái và cho mình? 

Phương chỉ ước con gái mạnh khỏe. Phương tin con sẽ là một cô gái nhạy cảm, mạnh mẽ và vui vẻ. Còn với bản thân, Phương ước có những vai diễn hay và thu hút khán giả như vai Diệu. Phương cũng mong mình có sức khỏe để vừa làm một diễn viên tốt vừa làm một người mẹ tuyệt vời của con. Với mọi người, Phương mong mọi người đều có sức khỏe tốt, lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực. Có những điều đó, chúng ta sẽ có hạnh phúc và mọi việc sẽ luôn gặp thuận lợi.

 

-Cảm ơn Lan Phương. Chúc Lan Phương và gia đình đón Xuân Kỷ Hợi thật nhiều niềm vui và hạnh phúc vẹn tròn!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm