Diễn viên Mai Phương được xuất viện về nhà điều trị ung thư phổi

10/09/2018 - 17:15
Sau 25 ngày nằm viện chữa bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương đã có những chuyển biến tích cực về sức khỏe nên được chuyển ra điều trị ngoại trú từ ngày hôm nay, 10/9.
Trao đổi với PV Báo PNVN, diễn viên Mai Phương xác nhận cô đã chuyển ra điều trị ngoại trú kể từ ngày hôm nay, 10/9. Khi được hỏi về tình sức khỏe, nữ diễn viên từ chối trả lời vì bản thân còn khá mệt, không muốn nói chuyện quá nhiều.
mai-phuong-1-9981-1536572092.jpg
Diễn viên Ốc Thanh Vân (trái) luôn ở bên Mai Phương trong thời gian trị bệnh. Ảnh: Lê Phương 

Theo thông tin từ Bệnh viện Quân y 175 (TPHCM), sáng 10/9, diễn viên Mai Phương xuất viện về nhà sau một thời gian nhập viện điều trị ung thư phổi. Đích thân Giám đốc Bệnh viện Quân y 175, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, cùng nhiều bác sĩ điều trị trong khoa đã có mặt động viên nữ nghệ sĩ trẻ trong ngày ra viện.

dsc0785_hdtk.jpg
Thiếu tướng-PGS.TS.BS Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc BV Quân y 175, thăm hỏi và động viên Mai Phương trong ngày xuất viện
 
Bác sĩ Phạm Thành Luân, người trực tiếp điều trị cho nữ diễn viên, cho biết, trong quá trình điều trị ung thư, sức khỏe của Mai Phương đã có những tiến triển tích cực. Trước đó, nữ diễn viên gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại vì bệnh di căn vào xương nhưng ở thời điểm hiện tại, Mai Phương đã có thể tự đi lại. Một chân của Mai Phương bị teo nên cô di chuyển hơi khó khăn.
 
Trước đó, diễn viên Mai Phương tâm sự: “Phương không nghĩ là mình được quan tâm nhiều như vậy. Việc Phương nhập viện điều trị tại Bệnh viện Quân y 175 cũng là cái duyên, bởi ban đầu mình chỉ đi khám tại đây nhưng các y bác sĩ quá nhiệt tình, quá quan tâm giúp Phương có được hôm nay. Phương sẽ cố gắng mỗi ngày, không chỉ vì bản thân mà còn vì tình cảm của tất cả mọi người dành cho Phương!”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm