Diễn viên Ngọc Thanh Tâm tặng 5 triệu đồng cho Mottainai 2018

12/10/2018 - 07:00
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã gửi tặng Chương trình Mottainai 2018 "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" số tiền 5 triệu đồng để góp phần chia sẻ khó khăn với trẻ em nghèo, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Ngọc Thanh Tâm là một nghệ sĩ rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô thường xuyên có mặt trong các chương trình nhân ái như nấu cơm cho nghệ sĩ già neo đơn, gây quỹ giúp đỡ trẻ em bị hở hàm ếch, bán đồ hiệu lấy tiền hồ trợ cho dân nghèo sau bão... Khi được mời tham dự Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" do báo PNVN tổ chức, cô rất hào hứng.

5.jpg
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm 

 

Tuy nhiên, thời điểm diễn ra Ngày hội Mottainai 2018, Ngọc Thanh Tâm không có mặt ở Hà Nội. Bởi vậy, cô đã gửi 5 triệu đồng đến Quỹ Mottainai. Nữ diễn viên chính phim Đảo của dân ngụ cư mong có thể góp phần cùng cộng đồng chung tay chia sẻ thiệt thòi với trẻ em nghèo, trẻ bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Ngọc Thanh Tâm sinh năm 1993 tại Nha Trang. Cô “bén duyên” với nghiệp diễn xuất từ năm mới 15 tuổi, khi được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chọn tham gia dự án MV của anh. Tiếp đó, việc tham gia một số khóa học về điện ảnh ở nước ngoài càng khơi dậy trong cô niềm cảm hứng với môn nghệ thuật thứ bảy.

t13-ngcthanhtam-nhn-gii-thng-c-nhn.jpg
Ngọc Thanh Tâm nhận Giải Đặc biệt của BGK dành cho diễn viên xuất sắc” tại “LHP châu Á - Thái Bình Dương” lần thứ 58 
 

Ngọc Thanh Tâm bắt đầu ghi dấu ấn trong làng điện ảnh với vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Hiệp sĩ mù do chính Đàm Vĩnh Hưng sản xuất năm 2014. Năm 2017, cô  thực sự khẳng định được khả năng diễn xuất của mình với vai Chu đầy nội tâm trong phim Đảo của dân ngụ cư do Hồng Ánh đạo diễn. Tiếp đó, cô lại khiến khán giả bất ngờ khi vào vai cô nàng Diệu Hiền cá tính, nhí nhảnh trong phim Yêu em bất chấp.

Sau hơn 4 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất chuyên nghiệp, Ngọc Thanh Tâm đã có 3 vai chính và hàng loạt vai phụ mang màu sắc khác nhau. Sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ giúp cô gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật như: Top 5 “Nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích” của giải Mai Vàng 2014, giải “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” The Magic Box 2015, giải “Diễn viên Triển vọng” của giải thưởng điện ảnh Cánh Diều 2015, “Nghệ sĩ triển vọng của năm” tại ELLE Style Awards 2017, “Special Jury Award - Giải đặc biệt của BGK dành cho diễn viên xuất sắc” tại “LHP châu Á - Thái Bình Dương” lần thứ 58. 

Thời gian tới, ngoài lựa chọn kịch bản phim phù hợp để tham gia, Ngọc Thanh Tâm cũng ấp ủ và trình làng nhiều kế hoạch mới. 

Theo Ủy ban ATGT Quốc gia, trong 9 tháng đầu năm 2018, cả nước xảy ra 13.242 vụ tai nạn giao thông, làm chết 6.012 người, bị thương 10.319 người.

Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1.jpg
2.jpg
3.jpg
4.jpg
5.jpg

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm