Diễn viên Nhã Phương: Hạnh phúc nhất hiện giờ là… con không ốm

10/09/2019 - 21:06
Mặc dù đã chuẩn bị tâm lý cho việc lần đầu tiên làm mẹ, nhưng Nhã Phương cũng không ngờ rằng việc nuôi con vất vả đến thế.

Diễn viên Nhã Phương làm đám cưới với danh hài Trường Giang cách đây đúng 1 năm, vào tháng 9/2018. Đến tháng 1/2019, cô sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Từ khi em bé chào đời tới nay, cả Nhã Phương và chồng đều rất hạn chế chia sẻ thông tin về con gái.

Cặp nghệ sĩ không để con xuất hiện tại các sự kiện, lọt vào ống kính của truyền thông hay đăng tải hình ảnh con trên trang cá nhân. Thậm chí trong các cuộc gặp gỡ báo chí, khi có phóng viên nào đề cập đến con gái, kể cả chuyện nuôi dạy con, Nhã Phương đều khéo léo từ chối.

2.jpg
Diễn viên Nhã Phương
 

Mới đây, xuất hiện tại tọa đàm “Tã xệ khiến bé đi hai hàng, chậm biết đi” do TS.BS Lê Minh Trác – Giám đốc Trung tâm Chăm sóc và Điều trị sơ sinh (Hà Nội) dẫn dắt, diễn viên Nhã Phương đã có những chia sẻ chân tình về việc nuôi con nhỏ. Trước gần 1.000  khách mời của sự kiện, trong đó có rất nhiều bà mẹ đang trong “giai đoạn bỉm sữa”, nữ diễn viên trải lòng: “Nhã Phương lần đầu tiên làm mẹ và tới đây mong muốn sẽ được học hỏi thêm nhiều kiến thức từ mọi người cho bản thân.

Quả thực người phụ nữ khi có con thay đổi nhiều lắm. Sinh con, nuôi con mới biết có con cực đến mức nào. Dù đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ trước khi có em bé, nhưng Phương cũng không thể ngờ rằng nuôi con lại cực đến thế. Chỉ cần một chút biểu hiện không ổn của bé là mình đã căng thẳng, lo lắng. Mỗi lần con ốm là lo sốt vó”.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nói, cô may mắn vì có gia đình hỗ trợ trong việc chăm sóc bé, nhưng cô vẫn muốn tự tay làm tất cả những gì cần thiết nhất cho con. Cô không muốn bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc thú vị nào trong sự phát triển của con nên tự mình chăm sóc con từ việc cho ăn sữa, vệ sinh, ru ngủ… “Xưa Phương cũng như mọi cô gái trẻ, nhiều thú vui lắm. Nhưng giờ con không ốm chính là niềm vui, là điều hạnh phúc nhất của Phương”, nữ diễn viên nói.

1.jpg
Nghệ sĩ Quốc Nghiệp nhấc con gái 9 tháng tuổi bằng 1 tay trước sự chứng kiến của Nhã Phương và các khách mời
 

Tại buổi tọa đàm, diễn viên Nhã Phương không chỉ được TS.BS Lê Minh Trác giải đáp những băn khoăn, thắc mắc trong việc chăm sóc con nhỏ mà còn được gặp gỡ, giao lưu với gia đình diễn viên xiếc Quốc Nghiệp – Ngọc Mai. Vợ chồng “Hoàng tử xiếc” còn mang cả hai con nhỏ lên sân khấu để giao lưu với khách mời. Quốc Nghiệp còn khiến những người có mặt, đặc biệt là Nhã Phương, sợ đến thót tim khi đặt con gái Tâm An mới 9 tháng tuổi trên 1 tay và giơ lên cao. Chứng kiến cảnh này, Nhã Phương phải kêu lên và “xúi” Ngọc Mai đừng để chồng mạo hiểm như vậy nữa. Đáp lại, Ngọc Mai cười rất tươi, như thể đã quá quen với việc đó rồi nên không thấy “ú tim” nữa.

Diễn viên Nhã Phương sinh năm 1990, nổi tiếng với vai diễn trong các phim 49 ngày, Yêu đi đừng sợ, Quả tim máu, Tuổi thanh xuân… Trong khi đó, “Hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp là người đã cùng với em trai Quốc Cơ nắm giữ cùng lúc 2 Kỷ lục Guinness thế giới và từng lọt vào Top 5 Chung kết Britain’s Got Talent 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm