Diễn viên 'Ông ngoại tuổi 30' là 'người chồng kiểu mẫu'

15/07/2018 - 16:17
Nam diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Cha Tae Hyun luôn dành thời gian rảnh để chơi với các con. 2 vật bất ly thân mà anh luôn mang bên mình là tấm ảnh chụp cùng vợ từ thời đi học và bức thư tay do cô viết bày tỏ tình cảm với chồng. Đó cũng là lý do hàng nghìn fan nữ chọn chàng diễn viên chính của phim “Ông ngoại tuổi 30” này là tấm chồng lý tưởng.
Mối tình thuở 17
 
Cha Tae Hyun biết yêu lần đầu năm 17 tuổi, khi đang là học sinh. Mối tình đầu của anh là Choi Seok Eun, một cô gái có nhan sắc bình thường và hoàn toàn không liên quan tới làng giải trí. Ngay từ lần đầu gặp gỡ, Cha Tae Hyun đã trót phải lòng Choi Seok Eun bất chấp việc thời điểm ấy cô gái đã có bạn trai. Chàng nam sinh si tình khẳng định như đinh đóng cột: “Kể từ lần đầu gặp Seok Eun, tôi đã quyết tâm phải cưới bằng được cô gái này”.
 
Để có được trái tim của cô nữ sinh mà mình đem lòng tơ tưởng, anh chàng không cố gắng giành giật mà tự nguyện làm “trái tim bên lề”, âm thầm chờ đợi ngày người trong mộng nhận ra tấm chân tình của mình. Đợi tới khi Choi Seok Eun đau khổ chia tay bạn trai, Cha Tae Hyun mới chớp ngay lấy cơ hội, ở bên an ủi, động viên cô gái.
 
Nhưng những cử chỉ ấy vẫn chưa thể làm cô gái kiêu kỳ xúc động. Hết lần này đến lượt khác, cô lạnh lùng chối từ tình cảm của chàng trai si tình. Nhưng Cha Tae Hyun vốn thừa lòng kiên nhẫn với tình yêu, vẫn nỗ lực chứng tỏ với cô nàng. Lửa gần rơm, cuối cùng Choi Seok Eun cũng bó tay, chịu mở lòng với anh.
 
Nhưng khi đã đến với nhau, cuộc tình học trò giữa Cha Tae Hyun và Choi Seok Eun cũng không xuôi chèo mát mái. Không dưới một lần cả hai nói lời chia tay. Nàng phũ phàng “đá” chàng và thay người yêu như “thay áo”. Nhưng chàng thì chỉ một lòng hướng tới nàng dù bạn bè hết lời khuyên can. Mỗi lần chia tay, “chàng khờ” lại là người làm lành trước và khiến nàng không thể thoát khỏi lưới tình của anh.
 
Kiêu kỳ, đành hanh là vậy nhưng Choi Seok Eun cũng là một cô gái đầy bản lĩnh. Không chỉ là nhạc sĩ sáng tác loạt ca khúc đình đám trong hai album của Cha Tae Hyun là Accident (2001) và The Book (2003), cô còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của anh. Trong khi những người thân của Cha Tae Hyun kỳ vọng anh trở thành bác sĩ và tìm mọi cách hướng cho anh theo con đường họ đã hoạch định thì Choi Seok Eun lại ủng hộ mơ ước có vẻ điên rồ của người yêu là trở thành diễn viên.
cha-tae-hyun-3.jpg
Nam diễn viên Cha Tae Hyun hạnh phúc bên gia đình

 

Thành thật mà nói, thời điểm những thập niên 90, giữa một “rừng” sao nam đang lên của làng phim Hàn Quốc, trông Cha Tae Hyun với vẻ ngoài bình thường, ngô nghê, thậm chí thô kệch chẳng thể ngóc đầu lên nổi. Anh chỉ được giao những vai phụ, vai nhỏ chẳng ai thèm nhớ đến.
 
Luôn từ chối đóng “cảnh nóng”
Lúc ấy, chính Choi Seok Eun đã ở bên cạnh, tiếp thêm động lực, niềm tin để anh chàng tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình. Mãi tới năm 2001, nhờ phù hợp với tiêu chí ngô nghê, hiền lành, Cha Tae Hyun được chọn đóng vai nam chính bên cạnh “ngọc nữ” Jeon Ji Hyun. Bộ phim đưa cả hai diễn viên lên hàng ngôi sao.
 
Chứng kiến người yêu đạt được ước nguyện, Choi Seok Eun mừng vui đến phát khóc. Cha Tae Hyun đã cảm kích mà nói rằng: “Những giọt nước mắt của bạn gái ngày hôm ấy khiến tôi nhớ mãi. Tôi hiểu hào quang nào rồi cũng tàn, chỉ có người con gái này sẽ ở bên mình kể cả khi thất bại”.
 
Khác với nhiều nam đồng nghiệp khác, sau khi đã nổi tiếng, được sánh vai bên cạnh những người đẹp tài năng mà phụ tình bạn gái thanh mai trúc mã, chưa bao giờ có một điều tiếng nào về việc Cha Tae Hyun lằng nhằng với bạn diễn. Kể cả khi đã thành người của công chúng, Cha Tae Hyun vẫn là một chàng trai si tình, luôn sợ mất cô bạn gái bản lĩnh, chẳng thèm đếm xỉa đến những “bóng hồng” nổi tiếng đóng chung phim với mình như Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Son Tae Young, Son Ye Jin...
 
Anh cũng không ngại việc công khai bạn gái sẽ mất lòng người hâm mộ. Điều may mắn là mối tình của anh được công chúng ủng hộ. Đó là động lực để cặp đôi đi tới tổ chức lễ cưới vào năm 2006, sau 13 năm yêu nhau. Lúc này, Cha Tae Hyun đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng điều đó không thể ngăn anh quyết định gắn bó trăm năm với Choi Seok Eun. Sau đám cưới, lần lượt 3 đứa trẻ - Soo Chan, Tae Eun và Soo Jin chào đời.
 
Cha Tae Hyun tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong phim ảnh nhưng cũng không quên trách nhiệm làm chồng, làm cha. Vì không muốn vợ buồn lòng hoặc ảnh hưởng tới các con, nam diễn viên từ chối các bộ phim có cảnh nóng cũng như đứng ngoài tai tiếng của làng giải trí. “Vợ chỉ cho tôi đóng cảnh hôn. Tôi sẽ chết trong tay cô ấy nếu dám đóng cảnh giường chiếu”, anh từng chia sẻ một cách hài hước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm