Diễn viên Phan Anh từng sợ vợ đẹp

22/02/2017 - 09:37
Nam diễn viên điển trai của phim 'Cảnh sát hình sự' thú nhận, trước kia anh rất sợ vợ mình đẹp nhưng giờ đây anh đã nghĩ khác.
0.JPG
 Diễn viên Phan Anh xuất hiện sau một thời gian dài im ắng

Sau khoảng thời gian dài im ắng, nam diễn viên Phan Anh vừa bất ngờ tái xuất trong một sự kiện làm đẹp tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham gia của nhiều tên tuổi của showbiz như Á hậu Thụy Vân, MC Lưu Kỳ Hương, ca sĩ Tân Nhàn, ca sĩ Ngọc Khuê, người mẫu Trang Trần, DJ Trang Moon, NSƯT Hồng Liên, nghệ sĩ hài Trà My…

Giữa dàn mỹ nhân Việt gợi cảm, nam diễn viên Phan Anh trở thành nhân vật được chú ý đặc biệt. Anh diện bộ vest sang trọng, lịch lãm và nhận được vô số lời khen ngày càng trẻ trung, điển trai và cuốn hút.

2.JPG
Phan Anh từng cảm thấy không thực sự yên tâm khi vợ mình đẹp 

Tham dự chương trình, Phan Anh khá cởi mở khi chia sẻ quan điểm của mình về phụ nữ hiện đại: “Tôi thấy phụ nữ Việt Nam thời nào cũng đẹp nhưng hiện nay phụ nữ ngày càng năng động hơn, họ yêu bản thân và xinh đẹp hơn. Đó là điều tốt, phụ nữ nên yêu bản thân và chăm sóc sắc đẹp để tự tin hơn”.

Nam diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt Nam thú nhận, trước đây anh rất sợ vợ mình đẹp và cảm thấy không thực sự yên tâm khi vợ “long lanh” khi ra ngoài. Nhưng hiện giờ anh đã nghĩ khác. Thậm chí, Phan Anh cho biết anh sẵn sàng làm việc nhà để vợ có thời gian chăm sóc dung nhan.

1.JPG
 Năm 2017, Phan Anh sẽ trở lại với nhiều dự án mới

Phan Anh đã tham gia khá nhiều bộ phim: Thời gian sống, Cảnh sát hình sự, Hồ Xuân Hương, Những cánh hoa bay, Tìm lại chính mình, Bí mật Eva, Đối thủ kỳ phùng... Vắng bóng một khoảng thời gian để tập trung kinh doanh, cuối năm 2016, diễn viên Phan Anh mới trở lại với vai trò sản xuất phim, anh cùng những người bạn sản xuất phim Ra phố tìm con.

Tại sự kiện, khi nhiều người hâm mộ thắc mắc lâu không thấy Phan Anh đóng phim mới, nam diễn viên chia sẻ, năm 2017 anh sẽ trở lại và mang tới cho khán giả những điều bất ngờ, đó là hàng loạt những dự án mới.

Một số hình ảnh diễn viên Phan Anh cùng dàn người đẹp, nghệ sĩ trong chương trình:
14.jpg
 Diễn viên Phan Anh lịch lãm giữa dàn mỹ nhân 
13.JPG
 Phan Anh hào hứng selfie với nghệ sĩ hài Trà My
8.JPG
 Á hậu Thụy Vân sang trọng với đầm đen 
6.JPG
 Ca sĩ Lưu Kỳ Hương gợi cảm trong đầm ren
7.JPG
 "Thị Mầu" Ngọc Khuê diện áo dài cách tân rực rỡ
11.JPG
 NSƯT Hồng Liên với áo dài truyền thống nhưng sắc màu trẻ trung
12.JPG
 DJ Trang Moon diện đầm xẻ sâu quyến rũ
5.jpg
Diễn viên Phan Anh nổi bật bên dàn mỹ nhân, nghệ sĩ 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm