Diễn viên Phương Hằng: Không phẫu thuật thẩm mỹ vì... sợ đau!

11/08/2018 - 21:35
Gây chú ý với vai diễn Út Minh trong bộ phim truyền hình đang gây bão dư luận Gạo nếp gạo tẻ, nữ diễn viên Phương Hằng thừa nhận mình sở hữu vẻ đẹp tự nhiên 100%, không ‘dao kéo’ vì sợ đau.
Vai diễn của Phương Hằng trong Gạo nếp gạo tẻ đang bước vào những tình tiết gay cấn và phức tạp nhất khi Minh ra mắt gia đình bạn trai và bắt đầu xảy đến nhiều biến cố. Vào vai một cô gái ngây thơ hồn nhiên và có phần ngờ nghệch, Phương Hằng thuyết phục khán giả với cách diễn tự nhiên, diễn như không diễn với những khoảnh khắc, tình tiết rất chân thực.
17-1.jpg
Nữ diễn viên Phương Hằng gây chú ý và nhận nhiều thiện cảm từ vai út Minh trong phim Gạo nếp gạo tẻ
 
Ngoài đời Phương Hằng cũng được nhận xét hồn nhiên, ngây thơ và xì-tin. Cô chuộng phong cách thời trang công chúa, kín đáo và thanh lịch. Phương Hằng thừa nhận những loại trang phục này hợp với vóc dáng, tính cách và gương mặt của mình. Cô khó mặc style gợi cảm vì dù có cố gắng thì gương mặt teen của Phương Hằng cũng không thể toát ra thần thái bí ẩn quyến rũ được.
15.jpg
Phương Hằng cùng ông xã Tâm Anh

Ông xã Phương Hằng, ca sĩ Anh Tâm, cho biết: “Phương Hằng chưa thử style gợi cảm bao giờ nên tôi cũng chưa biết để nhận xét về gout thời trang này với bà xã”.

18.jpg
Người đẹp yêu phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo 

Nói về vấn đề can thiệp dao kéo để có nhan sắc đẹp hơn, Phương Hằng thẳng thắn: “Rất nhiều người nói Hằng nên nâng chút mũi và sửa lại răng cho đều, đẹp, nhưng hiện tại nhan sắc của Hằng tự nhiên 100%, chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Hằng rất sợ đau, giờ đi chích hay đi khám sức khỏe tổng quát là Hằng đã thấy sợ rồi. Nếu sửa mũi sau này giỡn giỡn lỡ tay làm mũi lệch sang 1 bên thì sẽ rất hệ lụy sau này".

Ông xã Anh Tâm cũng thường khuyên Phương Hằng giữ vẻ đẹp tự nhiên bởi các gương mặt dao kéo na ná nhau, không có điểm riêng biệt nên sẽ mất đi nhiều cơ hội. "Khi bạn dễ thương người ta sẽ muốn nhìn bạn lâu hơn. Hiện tại nếu được thay đổi Hằng muốn làm gương mặt mình thon gọn hơn tuy nhiên điều này có thể tập thể dục, kiêng ăn là được", Phương Hằng cho biết thêm.

16-2.jpg
Phương Hằng trong trang phục phong cách "công chúa"

Trước khi gây ấn tượng với vai diễn trong ‘Gạo Nếp Gạo Tẻ” Phương Hằng quen mặt khán giả qua hàng chục bộ phim ăn khách khác như Mẹ chồng nàng dâu, Thụy Khúc, Ông Tơ Bà Nguyệt, Gia đình sóng gió, Cạm bẫy Thị Thành…..

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm