Diễn viên Quỳnh Nga: ‘Về nhà đi con là động lực để tôi phát triển sự nghiệp'

14/08/2019 - 10:33
Mặc dù bộ phim “Về nhà đi con” đã kết thúc và nhân vật Nhã (do diễn viên Quỳnh Nga thủ vai) đã nhận kết thúc xứng đáng khi là “tiểu tam”, nhưng Quỳnh Nga thấy mình dường như chưa “thoát” khỏi phim. 

 

img_6722.JPG
 

Quỳnh Nga kể lại, khi cô nhận lời vào vai Nhã, cô chưa bao giờ tưởng tượng được vai diễn của mình lại khiến dư luận, khán giả “ném đá” dữ dội đến vậy. Trước đó, Quỳnh Nga đã nhận được 1 lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh ra rạp cho sự trở lại, nhưng cuối cùng cô đã chọn “Về nhà đi con”. Trong suốt thời gian phim phát sóng, Quỳnh Nga đã đôi lần suy nghĩ “biết thế sẽ nhận lời đóng phim điện ảnh kia” khi quá áp lực vì dư luận nghĩ rằng Quỳnh Nga chính là Nhã, và Nhã chính là Quỳnh Nga, nên chỉ trích cô nặng lời.

 

Tuy nhiên, đến giờ này, Quỳnh Nga hài lòng bởi sự lựa chọn của mình, cô đã có rất nhiều cung bậc cảm xúc cho vai diễn Nhã cả trong phim lẫn ngoài đời mà Quỳnh Nga tin rằng sẽ không bao giờ có thể quên được. Quỳnh Nga chia sẻ: “Công bằng mà nói, tuy tôi nhận được gạch đá xây được mấy… toà nhà, nhưng từ đây tôi thấy khán giả đã đón nhận, nhớ đến tôi, là động lực để tôi phát triển sự nghiệp của mình thời gian tới. Tôi đón nhận những góp ý của khán giả để làm tốt hơn những vai diễn sắp tới”.

 

Bộ phim ‘Về nhà đi con’ vừa kết thúc với những nuối tiếc từ khán giả, nữ diễn viên đóng vai Nhã bất ngờ tung bộ hình thời trang mới với những hình ảnh thanh lịch, đoan trang khác hẳn ‘tiểu tam’ trên phim.

 

img_6803.JPG
 

Quỳnh Nga chọn cho mình những set đồ thời trang với gam màu trung tính nhẹ nhàng, hướng tới hình ảnh thanh lịch, dịu dàng mà vẫn rất gợi cảm. Nữ diễn viên diễn tả những sắc thái mơ mộng, thoáng những ưu tư trong khung cảnh trà chiều lãng mạn.

img_6802.JPG

Với những chiếc áo, váy có cổ khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm, khán giả vẫn bắt gặp vẻ quyến rũ khó cưỡng có phần lả lơi của Nhã trong “Về nhà đi con” ở Quỳnh Nga. Gần đây, nữ diễn viên tích cực lăng xê gu thời trang gợi cảm.

img_6811.JPG
 
img_6805.JPG
 

Hiện tại, Quỳnh Nga đang tham gia một dự án phim quay dài ngày tại TP HCM với một vai diễn mà Quỳnh Nga dự đoán dễ làm khán giả “sốc”. Quỳnh Nga cho biết, thời điểm này cô sẽ tập trung 100% sức lực, tâm trí cho nghiệp diễn xuất.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm